Thể thao

Cực hot: Nhà vô địch World Cup David Trezeguet đá với đội của Hoàng Bách

Văn Nhân
Chia sẻ

Vào 16 giờ chiều nay, nhà vô địch thế giới David Trezeguet sẽ đối đầu với đội của Hoàng Bách ở TP.HCM. Đây là trận đấu rất đặc biệt của cựu danh thủ người Pháp tại Việt Nam.

Theo thông tin của Saostar, nhà vô địch World Cup - David Trezeguet sẽ so tài với đội nghệ sỹ của ca sỹ Hoàng Bách vào 16 giờ chiều nay, tại sân của Trường Quốc Tế Nam Sài Gòn (SSIS). Đây là trận đấu nhằm quyên góp tiền làm từ thiện cho làng trẻ em SOS. Một hoạt động hết sức ý nghĩa của David Trezeguet, Hoàng Bách cùng những người tham dự trận đấu.

David Trezeguet đến Việt Nam vào tối qua.

Theo đó, đội của Trezeguet sẽ có sự góp mặt của cựu tiền đạo Juventus, Chủ tịch CLB TP.HCM - Nguyễn Hữu Thắng, HLV Lê Thụy Hải, HLV Miura, HLV Đinh Hồng Vinh, HLV Thế Anh… cùng dàn trợ lý CLB TP.HCM. Phía bên kia, đội nghệ sỹ gồm có ca sỹ Hoàng Bách cùng Ngọc Minh Idol, Mode Anh Tuấn, Model Quý Lộc, ca sỹ Hồ Khánh Long…

Hoàng Bách và đội nghệ sỹ đối đầu với danh thủ người Pháp vào chiều nay.

Đây là trận đấu có thể nói là hết sức đặc biệt khi góp mặt nhiều người nổi tiếng, đáng nói nhất chắc chắn là danh thủ người Pháp - David Trezeguet. Hiện tại, cựu tiền đạo Juventus đang có mặt tại TP.HCM. Anh đến để chuẩn bị cho lễ ký kết Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam diễn ra vào tối nay.

Chân sút một thời lừng danh thế giới David Trezeguet đã đặt chân đến Việt Nam vào tối ngày 29/9. Tại sân bay, anh được rất nhiều người hâm mộ chào đón, trong đó có những món quà ý nghĩa như nón lá của Việt Nam.

David Trezeguet được người hâm mộ Việt Nam chào đón rất nồng nhiệt ngay tại sân bay.

Trong quá khứ, David Trezeguet là tiền đạo xuất sắc của bóng đá thế giới. Anh từng cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 1998 và EURO 2000. Đáng nói, David Trezeguet là người ghi bàn thắng trong trận chung kết EURO 2000 vào lưới tuyển Ý.

Trong sự nghiệp cấp CLB, David Trezeguet có 10 năm chơi bóng cho CLB Juventus. Chân sút người Pháp là cỗ máy săn bàn ở giải Serie A khi từng giành danh hiệu Vua phá lưới ở mùa bóng 2001 - 2002.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất