Thể thao

Cư dân mạng phát cuồng với bàn thắng cực nhanh của Messi và 2 lần 'sỉ nhục' Courtois

Theo Bleacher Report
Chia sẻ

Chứng kiến siêu sao Lionel Messi chỉ mất 3 phút để chọc thủng lưới Chelsea tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League, cư dân mạng lên tiếng khen ngợi tài năng của chân sút người Argentina và mỉa mai sự kém cỏi của thầy trò HLV Antonio Conte.

Vào rạng sáng nay, Barcelona đã có cuộc tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Những tưởng, đây sẽ là trận đấu rất kịch tính giữa hai đội nhưng những diễn biến trên sân thì hoàn toàn ngược lại.

Chỉ mất 3 phút, Barca đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của siêu sao Lionel Messi. Đến phút 20, đội chủ nhà có bàn nhân đôi cách biệt và người ghi bàn là sao trẻ Dembele trước khi Messi hoàn tất cú đúp để ấn định tỷ số 3-0 ở phút 63 cho “gã khổng lồ” xứ Catalunya.

Messi cán mốc 100 bàn thắng tại Champions League.

Đáng chú ý, 2 bàn thắng này còn giúp Messi xô đổ thêm 2 cột mốc lớn. Đó chính là việc M10 có được bàn thắng nhanh nhất trong sự nghiệp và cán mốc 100 bàn thắng tại Champions League.

Chứng kiến điều này, rất nhiều cư dân mạng đã phải “phát cuồng” với tài năng của Messi. Thậm chí, ngay cả HLV Antonio Conte của Chelsea cũng bày tỏ sự “khiếp sợ” với chân sút người Argentina khi chia sẻ rằng: “Messi không phải là một cầu thủ xuất sắc, bởi cậu ấy là cầu thủ siêu đỉnh. Chính cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt ở trận đấu này.”

Trong khi đó, CĐV có nickname “Keith Cozart” đã chia sẻ trên mạng xã hội Twitter rằng: “Messi đã khiến toàn bộ Chelsea phải câm lặng”. Độc giả Dean Jones nhận xét: “Messi chơi bóng như thể anh ta đang đùa giỡn với trái bóng và mọi đối thủ vậy”.

Thủ thành Thibaut Courtois bị mỉa mai.

Ngoài ra, còn có rất nhiều CĐV khác cũng “ngả mũ thán phục” tài năng của Messi khi 2 bàn thắng của anh ở trận đấu này đều là những pha “xâu kim” đối với thủ thành Thibaut Courtois. Qua đó, biến ngôi sao người Bỉ thành “trò hề” cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng, ở trận đấu này, các cầu thủ Chelsea đã thi đấu khá kém cỏi. Vì vậy, họ chắc chắn không có lý do nào để biện minh cho việc bị các CĐV mỉa mai về trận thua thảm hại trước Barca.

Chia sẻ

Theo

Bleacher Report

Tin mới nhất