Thể thao

Cựu ngôi sao Barca có màn ra mắt thảm hoạ

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Chiều nay, Andres Iniesta đã có màn ra mắt CLB Vissel Kobe nhưng anh không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại.

Sau khi chia tay Barcelona, Andres Iniesta đã tới Nhật Bản khoác áo CLB Vissel Kobe. Tiền vệ người TBN đã ra mắt đội bóng mới từ cuối tháng 5 nhưng do tham dự VCK World Cup 2018 nên phải tới ngày hôm nay, anh mới chính thức xỏ giày ra sân.

Ở trận tiếp Shonan Bellmare chiều nay, Andres Iniesta bị HLV Yoshida xếp ngồi dự bị. Mặc dù nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà nhưng Vissel Kobe lại thi đấu rất thất vọng khi để đối thủ ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút thứ 10 và 48.

Andres Iniesta có màn ra mắt thảm hoạ.

Vì vậy, vào phút 59, HLV Yoshida đã quyết định tung Andres Iniesta vào sân. Mặc dù rất được kì vọng song tiền vệ kì cựu người TBN đã không để lại nhiều dấu ấn trong 30 phút cuối trận.

Vissel Kobe không những không thể ghi bàn mà còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 67, qua đó để thua 0-3 chung cuộc.

Ở Vissel Kobe, Andres Iniesta hưởng mức lương khoảng 30 triệu USD/mùa. Trong khi đó, tổng mức lương của cả đội Shonan Bellmare chỉ khoảng 8 triệu USD/mùa.

Với thất bại trên, Vissel Kobe vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 ở giải VĐQG Nhật Bản (J-League 1). Họ hiện có 25 điểm, kém 16 điểm so với đội đầu bảng Sanfrecce Hiroshima.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất