Thể thao

Cristiano Ronaldo và Georgina chọn xong tên cho con gái?

Thiên Tứ
Chia sẻ

Tên con gái sắp sinh của Ronaldo hiện đang trở thành chủ đề nóng hổi ở Bồ Đào Nha...

Nếu không có gì bất ngờ, Cristiano Ronaldo và Georgina Rodríguez sẽ đón đứa con riêng của họ vào tháng 10 năm nay. Trước đó, các giáo viên dạy khiêu vũ cho Georgina Rodríguez và tờ báo Bồ Đào Nha Correio da Manha đã sớm tiết lộ giới tính đứa bé.

Cả 3 đứa con đầu của Ronaldo đều bị nghi là nhờ đẻ thuê.

Còn giờ đây là lúc mọi người chờ đợi Cristiano Ronaldo và vợ tương lai của anh sẽ chọn tên nào cho em bé. Bởi cần nhắc lại rằng đến nay, Cristiano Junior cùng cặp song sinh Eva và Mateo đều mặc định là có thai phụ đẻ hộ. Cristiano Junior vào tháng 6/2010. Eva và Mateo vào tháng 6 năm nay tại California.

Một lựa chọn được nhiều ủng hộ là đặt tên bé Maria như tên mẹ của Ronaldo: Maria Dolores dos Santos Aveiro.

Do đó, con gái của Georgina Rodríguez sẽ thuộc 'dòng chính'. Vì vậy, có thông tin cho rằng một trong những chọn lựa cho tên em bé là tên Maria cho giống tên mẹ ruột của Ronaldo, bà Maria Dolores dos Santos Aveiro, để nghe có vẻ gần gủi với gia tộc Aveiro. Ý tưởng này nhận được sự ủng hộ của các chị Katia và Elma cũng như Hugo.

Đặt tên con gái theo mẹ Georgina Rodríguez là một chọn lựa.

Tuy nhiên, như tạp chí TV Mais thông tin giữa tuần này, Cristiano Ronaldo cùng người yêu từ năm 2016 của anh còn một chọn lựa khác là gọi em bé bằng tên của mẹ: Georgina.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất