Thể thao

Cristiano Ronaldo tặng quà cho fan nhí sống sót sau trận động đất ở Nepal

Chia sẻ

Cristino Ronaldo tiếp tục "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ khi mang lại niềm vui bất ngờ cho fan trung thành nhỏ tuổi đã trải qua giờ phút nguy hiểm trong trận động đất ở Nepal cách đây 4 tháng.

Jetin Shrestha (13 tuổi) đã bất ngờ nhận được một món quà khi đang chơi đùa cùng bạn bè của mình ở Banepa - một thị trấn ở miền trung Nepal. Bất ngờ hơn khi món quà đến từ thần tượng bóng đá của cậu, Cristiano Ronaldo.

Ronaldo biết cậu bé này là nhờ nhiếp ảnh gia Omar Havana và nhà báo Bồ Đào Nha Magarida Mota. Cậu bé gây ấn tượng mạnh cho CR7 vì tình yêu bóng đá và tình yêu dành cho chính anh.

Vào đầu tháng 4 năm nay, khi Jetin đang chơi bóng thì trận động đất kinh hoàng đã xảy ra và cướp đi sinh mạng của hơn 9.000 người dân vô tội. Jetin đã may mắn sống sót và ngay sau khi màn động đất rung lắc dữ đội này qua đi, cậu bé lại tiếp tục chơi bóng mà dường như không biết đến nỗi sợ vừa trải qua.

Jetin Shrestha hạnh phúc khi được nhận quà

Jetin Shrestha hạnh phúc khi được nhận quà.

Cậu nhóc mở ngay gói quà trước ánh mắt ngưỡng mộ của bạn bè

Cậu nhóc mở ngay gói quà trước ánh mắt ngưỡng mộ của bạn bè.

Jetin nói: “Tôi yêu mến Cristiano Ronaldo, tôi cũng rất hâm mộ Real Madrid. Một ngày nào đó, tôi sẽ chơi cho Real Madrid, bởi vì tôi yêu bóng đá và CLB này.”

Nhiếp ảnh gia Omar Havana và nhà báo Bồ Đào Nha Magarida Mota đã nỗ lực tìm cách liên lạc với Ronaldo để kể anh nghe về hoàn cảnh đặc biệt của Jetin. Ngay lập tức, CR7 đã gửi tặng chiếc áo đấu có kèm chữ ký và lời chúc của anh dành cho cậu bé gan dạ này. Trên chiếc áo đấu này, CR7 đã viết: “Jetin thật mạnh mẽ. Hy vọng những điều tốt đẹp nhất đến em. Ký tên: Cristiano Ronaldo”.

Cười rạng ngời khi nhìn thấy chiếc áo số của Ronalido cùng dòng ký tặng của anh

Cười rạng ngời khi nhìn thấy chiếc áo số của Ronalido cùng dòng ký tặng của anh.

Còn nhớ, sau khi Nepal chịu hai trận động đất liên tiếp với khoảng hơn 9.000 người thiệt mạng, Ronaldo đã thông qua mạng xã hội để kêu gọi người hâm mộ quyên góp cho tổ chức từ thiện “Save the Children”. Để làm gương, chân sút trụ cột của Real Madrid đã đóng góp 7 triệu euro từ tiền túi của mình để thể hiện lòng nhân ái với những nạn nhân bất hạnh đã trải qua thiên tai ở đất nước Nam Á này.

Cậu nhóc thích và khoe với tất cả mọi người

Cậu nhóc thích và khoe với tất cả mọi người.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha này cũng vừa vinh dự nhận giải thưởng Athletes Gone Good vì tấm lòng nhân ái của mình. Athletes Gone Good là giải thưởng được trang DoSomething.org sáng lập để tôn vinh những vận động viên thể thao thế giới tích cực làm từ thiện.

Cristiano hoàn toàn xứng đáng với vinh dự với hàng loạt những đóng góp của mình cho cộng đồng. Năm 2004 khi sóng thần đánh vào Indonesia, CR7 cũng bỏ tiền chung tay góp sức cùng mọi người, năm 2011, CR7 bán chiếc giày vàng được 1,5 triệu euro và tặng hết cho trẻ em ở dải Gaza. Hai hoạt động từ thiện mới nhất của Cris Ronaldo là chi 83 nghìn USD phẫu thuật não, cứu sống một cậu bé 10 tuổi và tặng 165 nghìn USD cho tổ chức chống ung thư ở Bồ Đào Nha do mẹ đẻ của ngôi sao Real Madrid sáng lập.

7

Ronaldo được các fan gọi là Vua từ thiện

Ronaldo được các fan gọi là 'Vua từ thiện'.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất