Thể thao

Cristiano Ronaldo rất sợ chết sớm

Chia sẻ

Đằng sau nỗi sợ không-có-gì-đặc-biệt này là những câu chuyện cá nhân lần đầu được kể của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo được biết là cầu thủ mạnh mẽ, cứng rắn và đầy cá tính, không có gì làm anh phải sợ. Chính sự nỗ lực kiên cường không lùi bước nhờ đó mà sân cỏ thế giới mới có siêu sao Ronaldo như ngày này. 

Tuy nhiên, dù có không biết sợ gì đi nữa, chân sút Real vẫn có những mối bận tâm, lo lắng của riêng mình. Khi được hỏi về nỗi sợ lớn nhất trong đời, anh đã thành thật: “Tôi sợ chết sớm. Tôi muốn sống thọ, đến 80 hay 90 tuổi gì đó”. Nỗi sợ của Ronaldo cũng giống như bao nhiêu người bình thường khác.

Cha anh mất khi còn khá trẻ phần nào là nguyên nhân nỗi sợ chết trẻ của Ronaldo

Cha anh mất khi còn khá trẻ phần nào là nguyên nhân nỗi sợ chết trẻ của Ronaldo.

Một phần của ước nguyện này là vì cha đẻ của ngôi sao số 1 thế giới, ông Jose Dinis Aveiro, đã qua đời ở tuổi 52 vì bệnh gan, hậu quả của việc nghiện rượu nặng, lúc đó CR7 vừa tròn 20 tuổi. Kể từ khi chứng kiến cái chết của cha, Ronaldo đã thề không đụng đến một giọt rượu nào.

Khi còn chơi cho Sporting Lisbon, Cris Ronaldo từng bị chẩn đoán mắc bệnh tim mạch. Đội bóng Bồ Đào Nha đã chi khá nhiều tiền để cựu sao Man United phẫu thuật. Mới đây, bà Dolores Aveiro, mẹ đẻ Cris Ronaldo tiết lộ ngôi sao Real Madrid từng suýt chết trong bụng mẹ. Có quá nhiều lý do khiến Ronaldo sợ chết là thế.

Ronaldo lúc nào cũng hăn say tập luyện để duy trì thể lực và sức khỏe

Ronaldo lúc nào cũng hăn say tập luyện để duy trì thể lực và sức khỏe.

Cậu con trai là động lực lớn nhất của anh hiện tại.

Cậu con trai là động lực lớn nhất của anh hiện tại.

Không uống rượu, không hút thuốc cộng lối sống chế độ ăn uống tập luyện khoa học, người ta dự đoán ước mơ thọ 80-90 tuổi là nằm trong tầm tay.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn với Libero, Cris Ronaldo tâm sự, với anh, gia đình và bạn bè có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đặc biệt cậu con trai Cristiano Jr. là niềm vui lớn nhất của anh sau mỗi ngày làm việc.

Gia đình luôn bên cạnh và ủng hộ CR7.

Gia đình luôn bên cạnh và ủng hộ CR7.

5-2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất