Thể thao

Cristiano Ronaldo nhận 'mưa gạch đá' vì bức ảnh muốn làm vua

Thiên Tứ
Chia sẻ

Bức hình CR7 đang ngồi trên ngai vàng mà ngôi sao Real Madrid đăng trên Instagram đang bị cư dân mạng công kích và không khó hiểu được số đông là fan của Lionel Messi.

Ở tuổi 32, Cristiano Ronaldo vẫn trụ được trên đỉnh cao sự nghiệp khi giành chiến thắng lần thứ 5 tại cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Sau buổi tối được FIFA tôn vinh, ngôi sao Real Madrid đã đẩy lên mạng xã hội một bức ảnh với cảnh anh đang ngồi trên ngai vàng với chiếc cúp vừa được trao tặng.

Hành động này ngay lập tức gây phản ứng mạnh mẽ. Vì dù tài năng thể hiện rõ ràng trên sân, các danh hiệu cá nhân lẫn tập thể cực kỳ phong phú và nay lại vừa được vinh danh như 'Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm', nhưng Ronaldo vẫn thường xuyên bị công kích, đặc biệt là từ những người ủng hộ Lionel Messi.

Ronaldo và Messi đang chia NHM trên mạng xã hội thành ít nhất 2 phe đối lập.

Giờ đây cũng vậy, ngay khi Ronaldo vừa đăng bức hình ngồi trên ngai vàng lên Instagram, những kẻ chực chờ chỉ trích anh liền gán ngay cho siêu sao này các cụm từ như “kẻ khoe khang”, “hợm hĩnh” hoặc “không biết khiêm tốn”. Tuy nhiên, Ronaldo có lẽ đã miễn nhiễm với các kiểu chê bai như vậy, vì kể từ khi nổi tiếng, anh ắt hẳn hiểu rằng cư dân mạng hiện đã chia làm ít nhất 2 phe: Những người ủng hộ và chống lại Ronaldo.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất