Thể thao

Cristiano Ronaldo làm lộ hình ảnh ‘của quý’ đồng đội Chiellini

Theo The Sun
Chia sẻ

Cristiano Ronaldo đã vô tình làm lộ hình ảnh Giorgio Chiellini trần truồng trong phòng thay đồ.

Không chỉ được CĐV Juventus yêu mến mà Cris Ronaldo được cả NHM và cầu thủ đối phương ái mộ. Bằng chứng là sau trận Juventus thắng AC Milan 2-0 ở San Siro thuộc vòng 12 Serie A, một số cầu thủ đội bóng chủ nhà đã gặp mặt, xin chữ kí và chụp ảnh với Ronaldo.

Trong số những cầu thủ Milan vào phòng thay đồ Juventus xin chụp ảnh với Cristiano Ronaldo có Raoul Bellanova. Hậu vệ 18 tuổi này được đăng kí cho trận Milan tiếp Juventus nhưng không ra sân.

Cristiano Ronaldo rất vui vẻ tiếp đón Raoul Bellanova và chụp ảnh với tài năng trẻ của đối thủ. Trong lúc chụp ảnh với Raoul Bellanova, Cristiano Ronaldo đã vô tình thu luôn hình ảnh Chiellini đang tồng ngồng đi vào phòng tắm sau trận thắng Milan.

Đáng nói là không ai nhận ra hình ảnh khỏa thân của Chiellini và bức ảnh sau đó được tăng tải lên mạng xã hội. Bức ảnh được chia sẻ và like rất nhiều trước khi bị gỡ và chỉnh sửa lại (xóa hình ảnh tồng ngồng của Chiellini).

Ở trận này, Cris Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng cho Juventus. Mandzukic lập công mở tỉ số. Thắng trận, Lão bà tiếp tục dẫn đầu BXH Serie A, bỏ xa AC Milan tới 13 điểm.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất