Thể thao

Cristiano Ronaldo bị gái dụ 'tình một đêm' qua mạng xã hội

Minh Châu
Chia sẻ

Cô nàng 21 tuổi đang ăn không ngồi rồi Natacha Sofia còn cho biết ngôi sao Real Madrid bị hớp hồn bởi cặp mông của cô trong cuộc phỏng vấn độc quyền với TV Guide.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền của TV Guide vừa được công bố cuối tuần này, Natacha Sofia - cô gái 21 tuổi vừa tham gia chương trình truyền hình thực tế “Love on Top” - đã tiết lộ về cuộc tình một đêm với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Natacha Sofia, cuộc tình mới nhất của Ronaldo.

Theo lời của Natacha Sofia, mối quan hệ này tuy ngắn, nhưng đã đủ để hai người “làm chuyện ấy”. Vậy làm thế nào mà cô tiếp cận được với Cristiano Ronaldo? “Rất đơn giản. Tôi nhớ lúc đó là 5 giờ sáng. Chẳng hiểu sao tôi lại quyết định gửi tin nhắn kết bạn với anh ấy trên Instagram. Và tôi rất ngạc nhiên do anh ấy trả lời rất sớm. Anh ấy đã gửi cho tôi một dấu hỏi và đấy là lúc chúng tôi bắt đầu trò chuyện…”.

Cặp mông của Natacha Sofia gây ấn tượng cho CR7.

Natacha Sofia còn cho biết ngay từ đầu, cô đã không giấu ý định được ân ái với ngôi sao của Real Madrid. Ronaldo tỏ ra khá hứng thú nên hỏi tuổi của Natacha Sofia, rồi đòi xem các bức ảnh của cô gái bạo dạn này. Natacha Sofia liền gửi ngay cho anh đủ các kiểu, từ hình ảnh đến video… Sau đó, Ronaldo ngỏ ý muốn gặp cô. Những cuộc trò chuyện kế tiếp của họ đều liên quan tới tình dục trước lúc kéo nhau lên giường.

Cô nàng rất biết cách khoe vòng 3…

Nhân dịp này, Natacha Sofia tự hào khoe Ronaldo rất thích cơ thể khỏe mạnh của cô, đặc biệt là đôi mông cực kỳ ấn tượng. Sau cuộc mây mưa, Ronaldo đưa cho Natacha Sofia 300 euro để đi taxi về do cô nàng hiện không có nghề ngỗng nào, nhưng Natacha Sofia đã từ chối.

…Và luôn cố gắng để người xem nhận ra điểm mạnh đó.

Chưa biết khi nghe được chuyện này, bà bầu Georgina Rodriguez sẽ phản ứng thế nào nhỉ?

Nhờ “vũ khí” này mà cô gái trẻ đã hớp hồn Ronaldo.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất