Thể thao

CR7 trổ tài làm DJ trong ngày ra mắt nước hoa CR7

Vũ Tiến
Chia sẻ

Cristiano Ronaldo không chỉ giỏi trên sân bóng với việc xô đổ những kỉ lục mà tiền đạo của Real Madrid còn rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu CR7 của mình. Vào hôm qua, anh đã cho ra mắt sản phẩm nước hoa mang tên mình.

Cristiano Ronaldo giới thiệu dòng sản phẩm nước hoa mới nhất của mình là CR7.

Vào tối qua, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm nước hoa mang thương hiệu CR7. Sản phẩm này có giá bán lẻ từ 19 bảng Anh. Theo Daily Mail, sau khi ra mắt, nó lập tức leo lên vị trí 3 nhãn nước hoa bán chạy nhất Bồ Đào Nha.

Nước hoa này sẽ bán lẻ với giá 19 bảng Anh.

Đây là một trong số những sản phẩm mới nhất của thương hiệu CR7. Trước đó, Ronaldo đã bán giày, quần áo và thậm chí cả đồ lót.

C. Ronaldo ra mắt dòng sản phẩm nước hoa sau khi ĐT Bồ Đào Nha tham dự VL World Cup.

Cũng trong buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm nước hoa này, CR7 còn ngẫu hứng thể hiện một bản nhạc qua việc trở thành một DJ chơi nhạc.

CR7 ngẫu hứng trở thành DJ trong ngày ra mắt sản phẩm nước hoa của mình.

CR7 còn trở thành người mẫu quảng bá cho chính thương hiệu nước hoa của mình.

CR7 vui vẻ trong ngày ra mắt thương hiệu nước hoa.

Trước trận Bồ Đào Nha gặp Hungary trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, Cristiano Ronaldo gây bất ngờ cho một CĐV nhỏ tuổi ở Budapest. Tiền đạo 31 tuổi đã đến gặp cậu bé ngồi trên xe lăn, tặng áo thi đấu của Real Madrid và chiếc gối có biểu tượng của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ronaldo tặng quà cho fan khuyết tật ở Hungary.

Vào cuối tuần này, đội bóng Real Madrid của CR7 có cuộc tiếp đón Levante trên sân nhà nhưng Ronaldo vẫn phải theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Nguyên do là hiện anh vẫn bị treo dò do có hành vi không đẹp với trọng tài trong trận tranh Siêu cúp TBN hồi tháng trước.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất