Thể thao

CR7 ra mắt sản phẩm nước hoa của mình

Chia sẻ

CR7 là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới, ngoài tài năng trên sân cỏ, anh rất mát tay trong việc kinh doanh. Ronaldo vừa ra mắt nước hoa mang thương hiệu của chính mình.

Ronaldo cho biết, cuộc sống của anh không chỉ là đá bóng mà còn rất nhiều việc khác. Anh tích cực tham gia kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sau khi thắng lớn trên thị trường đồ lót nhãn hiệu CR7, ngôi sao người Bồ Đào Nha quyết định thẳng tiến vào lĩnh vực đầy thách thức là nước hoa.

CR7 chụp ảnh tự sướng với đội ngũ nhân viên của mình.

CR7 chụp ảnh tự sướng với đội ngũ nhân viên của mình.

Ronaldo giữa dàn người đẹp trong buổi ra mắt sản phẩm.

Ronaldo giữa dàn người đẹp trong buổi ra mắt sản phẩm.

CR7 chăm chỉ làm việc một cách đáng ngạc nhiên, khi anh chính là người tự tay tuyển chọn 10 mỹ nhân xuất hiện cùng mình trong buổi ra mắt sản phẩm nước hoa của mình.

Trước và sau buổi ra mắt nước hoa Legacy, Ronaldo đã có thời gian dài giao lưu, trò chuyện với hơn chục người mẫu “bốc lửa”.. Cristiano Ronaldo hy vọng những giây phút thư giãn bên các người đẹp vui tính giúp anh có được tâm lý thoải mái nhất để “nổ súng” ở trận gặp Espanyol tại La Liga sắp tới. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang bị áp lực rất lớn khi “tịt ngòi” liên tiếp 2 vòng đầu La Liga 2015/16. Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng không nổ súng ở hai trận gần nhất. 

Có lẽ các cô nàng bị hút mạnh hơn bởi mùi hương độc đáo mà CR7 đã dùng.

Ronaldo với sản phẩm nước hoa của riêng mình.

Ronaldo với sản phẩm nước hoa của riêng mình.

Mùi hương lần này được mô tả là “sang trọng và kỳ lạ” cũng như “nam tính và khác biệt”, Ronaldo mong khán giả sẽ nhận ra anh và các fan trung thành của anh lẫn trong đám đông bởi mùi hương độc đáo này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất