Thể thao

Coutinho bị ám quẻ vì sống trong 'ngôi nhà ma'

Hữu Chí
Chia sẻ

Tương tự Fabregas, Thomas Vermalen và Andre Gomes, Coutinho được cho đang sống ở “ngôi nhà ma” tại Barcelona.

Coutinho gia nhập Barcelona từ Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018 với giá 142 triệu bảng. Tuyển thủ Brazil trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng xứ Catalan.

Coutinho đã không đáp ứng được kỳ vọng rất lớn của Barcelona từ khi đến Nou Camp. Ở mùa giải này, ngôi sao Brazil thường xuyên bị HLV Valverde đẩy lên ghế dự bị, chỉ là lựa chọn thứ 2 trên hàng công Barcelona sau Dembele.

Theo người dân ở thị trấn Castelldefels, thành phố Barcelona, Coutinho thất bại trong việc chứng tỏ tài năng ở Nou Camp là do bị ám quẻ vì đang sống trong “ngôi nhà bị ma ám”. Đây là ngôi nhà Coutinho nhờ Luis Suarez mua ở Bellamar, Castelldefels trước khi cầu thủ 26 tuổi Brazil chuyển đến đội bóng xứ Catalan.

Người dân Castelldefels cho biết, Coutinho không phải là trường hợp đầu tiên của Barcelona bị ám quẻ khi mua nhà và sinh sống ở Bellamar. Trước Coutinho, Fabregas cũng từng mua và sống ở khu vực này.

Ngôi nhà Coutinho đang sinh sống

Cụ thể, vào năm 2014, Fabregas từng mua một căn nhà tương tự Coutinho ở Bellamar, Castelldefels. Chỉ ít ngày sau khi hoàn tất thủ tục mua căn nhà này, Fabregas đã bị Barca bán cho Chelsea.

Không chỉ Fabregas, cả Thomas Vermaelen và Andre Gomes cũng từng bị ám quẻ khi sống trong “ngôi nhà ma” tại Bellamar, Castelldefels. Trung vệ Bỉ dính chấn thương liên miên từ khi đến Barcelona và từng bị đẩy đến Roma theo dạng cho mượn còn Andre Gomes đã bật bãi khỏi Nou Camp, đến Everton theo hợp đồng cho mượn.

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, Coutinho cũng sắp bật bãi khỏi Barcelona. Đội bóng xứ Catalan dự định bán ngôi sao Brazil cho M.U hoặc PSG vào hè 2019.

Trên thực tế, câu chuyện “ngôi nhà ma” chỉ là cách nói phóng đại thực tế vấn đề của người dân xứ Catalan. Vấn đề chính ở đây là Coutinho không thích ứng được với lối chơi của đội bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất