Thể thao

Công Vinh - Thủy Tiên và những cặp đôi sống sang chảnh của bóng đá Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong những ngày qua, NHM đang ngất ngây trước cuộc sống giàu sang nhung lụa của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh. Thế nhưng, ít người biết rằng ngoài cặp đôi này, bóng đá Việt Nam cũng có những cặp đôi sống sang chảnh không kém.

Không phải ngẫu nhiên mà Công Vinh - Thủy Tiên được xem là cặp đôi vàng của giới showbiz. Ngoài biệt thự đắt tiền, cặp đôi này còn sở hữu rất nhiều ô tô hạng sang. Hai vợ chồng đều là ngôi sao hạng A nên số tiền họ kiếm được khiến nhiều người phải ghen tị. Mức độ chịu chơi của cặp Beck-Vic Việt khiến nhiều người phải nể.

Không những thế, Thủy Tiên còn được biết đến là “yêu nữ hàng hiệu” khi sở hữu rất nhiều món phụ kiện đắt đỏ của những nhãn hàng hàng đầu thế giới. Bà xã Công Vinh từng tiết lộ mỗi tháng hai vợ chồng tiêu hơn 200 triệu đồng cho chi phí sinh hoạt.

Trước khi, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh về chung một nhà, cả hai đã khiến cho dân tình điên đảo về độ chịu chơi. Xuất thân từ gia đình đại gia, bà xã Bùi Tiến Dũng là người duy nhất trong số bạn gái cầu thủ Việt bay sang Dubai để đón bạn trai.

Trong chuyến đi, Khánh Linh cũng “nhân tiện” đi mua sắm cùng Bùi Tiến Dũng. Mỗi khi rãnh rỗi, cặp đôi này thường xuyên đi thư giãn ở những resort sang chảnh.

Cặp đôi Duy Mạnh và Quỳnh Anh chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng về tình cảm ngọt ngào dành cho nhau. Bên cạnh đó, cặp đôi này cũng khiến các fan xuýt xoa khi mỗi lần tặng quà cho nhau. Cả hai đều là tín đồ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng

Quỳnh Anh - Duy Mạnh rất chịu đầu tư đồ hiệu. Cả hai thường xuyên khoe các món đồ của các thương hiệu đình đám thế giới, những món đồ đôi của cả hai có giá trị cả trăm triệu đồng.

Còn nhớ, trong khoảng thời gian Văn Thanh đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc. Hậu vệ này đã cùng bạn gái Bảo Trân nghỉ dưỡng ở 1 khách sạn 5 sao tại Phú Quốc.

Dù mới 23 tuổi, bạn gái Văn Thanhcó cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Cô thường xuyên check-in ở nhiều địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

tag-icon
Tin mới nhất