Thể thao

Công Vinh: 'Thủy Tiên thần tượng Beckham vì mê trai đẹp'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cựu tuyển thủ Việt Nam - Công Vinh hào hứng tiết lộ Thủy Tiên rất hâm mộ nam danh thủ David Beckham trong một gameshow giải trí.

Theo như Saostar đã đăng tải, cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên đã trải qua những giây phút đấu trí gây cấn với MC Trường Giang trong chương trình gameshow giải trí.

Đến với chương trình, cặp đôi Vic - Beck Việt Nam hy vọng sẽ mang về phần thưởng lớn để trao học bổng cho những hoàn cảnh khó khăn tại Học viện bóng đá CV9. Màn kết hợp ăn ý và khéo léo đã giúp cặp đôi vàng của làng giải trí Việt nhanh chóng mang về số tiền thưởng 45 triệu đồng sau 5 câu hỏi khởi động. Song, chỉ một phút mảy may, khoảnh khắc Thuỷ Tiên ký hợp đồng khiến số tiền trị giá hơn 500 triệu đồng vụt mất gây hụt hẫng, nuối tiếc.

Dù không thể mang về số tiền thưởng cao nhất, nhưng Công Vinh - Thuỷ Tiên vẫn có những khoảnh khắc đồng hành vô cùng ăn ý tại chương trình. Việc hiểu ý vợ đến từng “chân tơ kẻ tóc” giúp Công Vinh đặc biệt ghi điểm trước khán giả truyền hình.

MC Trường Giang đảm nhận dẫn dắt chương trình. Anh cho rằng Công Vinh - Thủy Tiên không giành được tiền thưởng cao nhất nhưng họ rất thấu hiểu nhau. Đó là điều đáng trân trọng trong cuộc sống vợ chồng mà tiền bạc không thể đánh đổi được.

Trường Giang ngượng mộ Công Vinh Thủy Tiên khi cả hai hiểu nhau từng chân tơ kẽ tóc.

Trường Giang hỏi: “Tại sao một người cầu thủ, một người ca sĩ mà lại quen được nhau và bên nhau tới tận bây giờ.

Công Vinh đáp: “Chúng tôi một cầu thủ, một nghệ sĩ sân khấu, gặp nhau được là do duyên trời định”.

Nghe xong, Trường Giang tỏ ra ngưỡng mộ và nói: “Tôi ngưỡng mộ những cặp vợ chồng nghệ sĩ hạnh phúc như Công Vình, Thủy Tiên lắm. Khán giả cứ bảo nghệ sĩ là thế này thế kia, nhưng vẫn có những cặp hạnh phúc muôn đời”. 

Trong khi đó, Thủy Tiên chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc của gia đình mình: “Trong cuộc sống hôn nhân, người đàn ông chiếm 80%, phụ nữ chỉ 20% thôi. Người đàn ông là người rất hay không chung thủy”.

Ngoài lề chương trình, Thủy Tiên và Công Vinh còn khiến cư dân mạng trầm trồ khi thể hiện sự thấu hiểu lẫn nhau.

Cựu tuyển thủ Việt Nam cho biết: “Tiên thích ăn bún cá, thích hoa hồng, ghét luộm thuộm …”.

Công Vinh còn chia sẻ: “Thủy Tiên rất thần tượng David Beckham bởi vì Tiên thích cần thủ đẹp trai”.

Việc Thủy Tiên hâm mộ Beckham không có gì xa lạ. Gương mặt đẹp hoàn hảo, nụ cười tỏa nắng thân thiện và vóc dáng vạm vỡ, Beckham chẳng kém cạnh bất kỳ sao nam Hollywood nào. Một hình tượng hoàn mỹ khó lật đổ.

Trong khi đó, Thủy Tiên cho hay: “Vinh thích uống mía, rất giỏi môn Toán, có khả năng tính nhẩm nhanh hơn máy tính …”. 

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất