Thể thao

Công Vinh - Thủy Tiên: Hợp đồng tình cảm, hay tình yêu chân thành?

Bá Hổ
Chia sẻ

"Mặc cho nhiều người cứ đồn thổi về một mối tình đậm tính thương mại hay một hợp đồng tình cảm nào đó, chúng tôi vẫn yêu bởi tình yêu chân thành nhất".

Đó là những lời được viết trong tự truyện Phút 89 của Lê Công Vinh về mối tình với ca sỹ Thủy Tiên. Một sự khẳng định là đôi trai tài gái sắc này yêu nhau vì tình yêu đích thực như bao mối nhân duyên khác chứ không phải đến với nhau như thị phi từ những định kiến thiếu tích cực.

Trong chuyện tình lãng mạn và lắm thăng trầm với Công Vinh, Thủy Tiên có 2 lần đưa ra quyết định tạm nghỉ ngang sự nghiệp để được sống cho tình yêu.

Lần đầu tiên, Thủy Tiên khăn gói đi Bồ Đào Nha để sát cánh cùng Công Vinh trong việc mổ dây chằng đầu gối. Thời điểm ấy, Tiên đang có một sự nghiệp rực rỡ nhưng hủy bỏ mọi show diễn, các hợp đồng quảng cáo để theo chân chàng cầu thủ xứ Nghệ ở nơi đất khách quê người. Họ có hơn 1 tháng bên nhau để đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi trong một căn phòng nhỏ bé.

Tự truyện “Phút 89” của Lê Công Vinh.

Lần thứ hai, Thủy Tiên đang nổi như cồn ở sau Bước nhảy hoàn vũ, còn Công Vinh gặp trắc trở trong sự nghiệp. Tiên quyết định tạm bỏ lại mọi thứ để sinh con cho Vinh. Tiên quan niệm năm 2012 sinh con sẽ tốt cho sự nghiệp của Vinh nên bỏ tất cả để làm mẹ.

Hai câu chuyện kể trên là minh chứng cho tấm chân tình của Thủy Tiên dành cho Công Vinh. Vì cựu tiền đạo ĐTVN, Thủy Tiên có thể làm mọi thứ chứ không phải tận dụng sự nổi tiếng của Vinh để chăm lo cho sự nghiệp riêng.

Trong khi đó, Công Vinh cũng chứng minh cho Thủy Tiên thấy được tình yêu của anh là chân thành. Bằng chứng là hình xăm đầu tiên của Vinh là TCV9, tức T là Tiên (tên của Thủy Tiên), còn CV9 là Công Vinh và áo đấu mang số 9. Vinh thổ lộ với Tiên là cho đứng trước cả anh và bóng đá.

Ngoài ra, Công Vinh từng từ bỏ bầu Hiển để theo bầu Kiên, một trong những lý do quan trọng là bầu Hiển không cho Vinh yêu Tiên, còn bầu Kiên không ngăn cấm.

Rất nhiều mẫu chuyện khác về tình yêu của Công Vinh và Thủy Tiên, họ cũng có lúc tan rồi hợp như bao đôi trai gái khác. Nhưng quan trọng là bây giờ Vinh và Tiên đang hạnh phúc, có một cô con gái xinh xắn.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất