Thể thao

Công Vinh sánh vai cùng Thuỷ Tiên ra mắt học viện bóng đá CV9

Văn Nhân
Chia sẻ

Cựu tiền đạo Lê Công Vinh ấp ủ từ những ngày còn khoác áo thi đấu, đến nay Công Vinh mới hiện thực hoá việc mở học viện bóng đá cộng đồng mang chính tên của mình.

Từ giữa tháng 6 tới đây, học viện bóng đá cộng đồng CV9 của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh sẽ chính thức khai giảng tại 2 địa điểm trên địa bàn TP.HCM, với các học viên ở độ tuổi từ 6 đến 15. Cựu tuyển thủ Marshall Soper của Australia sẽ hợp tác với vai trò giám đốc kỹ thuật và cũng là người lên giáo án huấn luyện đồng bộ cho học viện bóng đá cộng đồng CV9. Ông Marshall Soper hiện đang là GĐKT của CLB Yangon United (Myanmar).

Công Vinh cũng hy vọng từ học viện của mình có thể phát hiện ra những viên ngọc thô, qua đó có sự định hướng phát triển tài năng của các ngôi sao tương lai.

Học viện bóng đá cộng đồng CV9 sẽ được huấn luyện bởi các HLV bóng đá ngoại và nội được tuyển chọn kỹ lưỡng về tính sư phạm lẫn đạo đức nghề nghiệp. Đặc biệt, nữ tuyển thủ Trần Thị Kim Hồng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ là một trong những HLV tham gia huấn luyện ở học viện CV9.

Thuỷ Tiên cười rạng rỡ bên chồng trong lễ ra mắt Học viện CV9.

Học viên bóng đá cộng đồng CV9 sẽ được công ty Media Ball do bà xã của Công Vinh là ca sĩ Thuỷ Tiên nắm vai trò Tổng giám đốc. Công ty này sẽ giữ vai trò hậu thuẫn về quản trị, quản lý và điều hành để chồng có thể yên tâm tập trung về mặt chuyên môn.

Thành công của Công Vinh sau khi từ giã sân cỏ có sự đóng góp, động viên rất lớn của Thuỷ Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất