Thể thao

Công Vinh rạng rỡ trong ngày ra mắt phòng truyền thống đẳng cấp “5 sao” của CLB TP.HCM

Thương Thương
Chia sẻ

Công Vinh tiếp tục cho thấy quyết tâm xây dựng một đội bóng chuyên nghiệp khi ra mắt phòng truyền thống hiện đại, khang trang như các CLB hàng đầu Châu Âu cho CLB bóng đá TP.HCM.

CLB bóng đá TPHCM của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh vừa mới ra mắt phòng truyền thống của đội bóng được xây dựng hiện đại và khang trang bậc nhất Việt Nam.

Dù là đội bóng tân binh và mới chỉ có một danh hiệu duy nhất là vô địch giải hạng nhất năm 2016, nhưng Công Vinh vẫn quyết định xây dựng phòng truyền thống, bởi theo anh một CLB chuyên nghiệp cần phải có nơi lưu giữ những kỷ vật của đội. Phòng truyền thống cũng chính là cầu nói giữa lịch sử và hiện tại.

Phòng truyền thống của CLB bóng đá TPHCM gồm tất cả các danh hiệu của CLB Cảng Sài Gòn từ trước đến nay. Công Vinh mong muốn, đội bóng của anh sẽ kế thừa lịch sử của bóng đá thành phố. Được biết, bà xã của Công Vinh, ca sỹ Thủy Tiên chính là người chấp bút thiết kế phòng truyền thống của đội.

Đồng đội cũ của Công Vinh - cựu tiền đạo ĐTQG Nguyễn Quang Hải cũng đến thăm quan phòng truyền thống của đội bóng thành phố. Với các cầu thủ, bên cạnh chuyện thi đấu và thu nhập,thì môi trường ở CLB là điều rất quan trọng. Đó cũng là lý do, Công Vinh rất chăm chút đến những chi tiết nhỏ nhằm tạo sự phấn khích và niềm tự hào cho toàn đội

Công Vinh cho biết ngoài chuyện xây dựng phòng truyền thống thì CLB TPHCM cũng đang xúc tiến xây dựng học viện đào tạo trẻ, liên kết với những CLB bóng đá hàng đầu thế giới.

Hiện tại, đội bóng của Công Vinh cũng đang xây dựng lực lượng CĐV trẻ với nhiều chương trình gắn kết với cộng đồng. Trước mắt, các fan hâm mộ bóng đá thành phố sẽ có những buổi offline giao lưu hàng tuần, cũng như có cơ hội thăm quan phòng truyền thống của đội bóng.

Dù mới làm quản lý bóng đá chưa lâu, nhưng với sự chuyên nghiệp cũng như tâm huyết của mình, CV9 đang dần lấy được tình cảm của người hâm mộ bóng thành phố mang tên Bác.

Chia sẻ

Bài viết

Thương Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất