Thể thao

Công Vinh: 'Đời này không sinh được một đứa con gái là phí vô cùng'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

10 năm bên nhau cùng Thủy Tiên, Công Vinh chỉ tâm tắc một điều: "Đời này không sinh được một đứa con gái là phí vô cùng".

Giản dị, mộc mạc nhưng lại đong đầy tình cảm, đó có thể là những từ miêu tả chính xác nhất cho câu chuyện hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên.

Hơn 10 năm bên nhau, Thủy Tiên - Công Vinh trở thành đôi vợ chồng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Cả hai có một con gái và nỗ lực cùng nhau vun vén hạnh phúc gia đình. Dù con gái năm nay lên 6 tuổi, Thủy Tiên chưa một lần công khai rõ mặt vì muốn giữ sự riêng tư, bình yên và giúp con phát triển bình thường.

Mới đây, Công Vinh bất ngờ bộc bạch: “Đời này không sinh được 1 đứa con gái là phí vô cùng”.

Lý giải cho câu nói đó, Công Vinh chia sẻ một câu chuyện thú vị: “Đêm qua trước khi ngủ nó rù rì 'ba hết tiền xài chưa, con có nhiều tiền cho ba lắm, ba để xài đi khi nào hết con cho ba nữa, mai mốt lớn đi làm con có tiền con cho ba hết'.

Sáng ra mở bóp… người đàn ông nghèo thấy bóp có 1 mớ tiền lẻ, không hiểu kiếm đâu ra mà lén nhét tiền vào bóp cho ba xài hoài. Bị bắt quả tang mẹ nó lồng lộn lên bảo nó vòi tiền mẹ đi từ thiện người nghèo sao giờ vô túi ba vậy?”.

Công Vinh: “Đời này không sinh được một đứa con gái là phí vô cùng”.

Cách đó ít giờ, Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện hài hước về “kiếp đẻ thuê”. Theo lời kể của Thủy Tiên, bé Bánh Gạo - con gái cô và Công Vinh xin tiền mẹ để làm từ thiện dù chưa biết mệnh giá lớn nhỏ ra sao.

Khi được hỏi về lý do xin tiền, cô bé nhanh nhảu trả lời là “giúp đỡ người nghèo”. Ấy thế nhưng, người nghèo này thực chất lại là… Công Vinh: “Vòi vĩnh xin mẹ từng đồng tiền dù nó chưa biết tiền lớn hay tiền nhỏ, hở ra là xin rồi cất cho đầy túi 'con để dành từ thiện cho người nghèo đó mẹ'… đêm xuống đi tìm bóp của ba nó rồi lén bỏ vào để cho ba xài vì sợ ba không có tiền xài.

Xong rồi thì thầm 'con cho ba tiền để ba xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết'. Ôi mẹ ơi… mình mà đụng vào tiền của nó là nó hét toáng lên í 'mẹ đừng lấy của con, con để dành từ thiện cho người nghèo'”.

Gia đình hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên.

Kết thúc câu chuyện, Thủy Tiên nhận mình là người đẻ thuê vì con gái luôn mặc định “mẹ giàu - bố nghèo”. “Xưa mới sinh người ta bảo đẻ thuê.. giờ mới thấm thật. Có ai đồng cảm với tui hơm? Đau lòng quá”, Thủy Tiên hóm hỉnh.

Giữa loạt ồn ào của các sao quốc tế, Công Vinh - Thủy Tiên đang trở thành hình mẫu gia đình đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất