Thể thao

Công Vinh, Bùi Tiến Dũng và ngôi sao bóng đá 'ăn cơm trước kẻng'

Bảo Phương
Chia sẻ

Không chỉ với những cầu thủ nước ngoài, cầu thủ Việt Nam cũng xem chuyện "ăn cơm trước kẻng" là điều hết sức bình thường.

Sergio Ramos - Pilar Rubio

Đám cưới đình đám nhất trong hè 2019 chắc chắn phải thuộc về trung vệ điển trai của Real Madrid, Sergio Ramos. Sau gần 7 năm hẹn hò cùng nữ MC xinh đẹp Pilar Rubio và có với nhau 3 thiên thần nhỏ, chàng thủ quân của sân Bernabeu mới chịu “đeo gông” bằng lễ cưới tưng bừng.

Thủ quân ĐT Tây Ban Nha nói: “Tôi không quan trọng chuyện đó, ở châu Âu tôi nghĩ không chỉ tôi mà bất cứ cầu thủ nào cũng sẽ quyết định chuyện có con trước khi cưới. Tôi thích làm bố, thích trẻ con và tôi không hối hận vì chuyện có 3 đứa con cho đến lúc này”.

Cristiano Ronaldo - Georgina Rodriguez

Nổi tiếng là một trong những cầu thủ đào hoa nhất làng bóng đá, Ronaldo chưa cưới vợ nhưng sớm có 4 đứa con.

Cô bạn gái Georgina Rodriguez đã sinh cho Ronaldo một cô con gái. Rieng ba người con còn lại thì danh tính người mẹ chưa được Ronaldo tiết lộ.

Công Vinh - Thuỷ Tiên

Công Vinh và Thủy Tiên được nhận xét là đôi vợ chồng hạnh phúc, cũng như đẹp nhất của bóng đá Việt Nam.

Trước khi kết hôn để chính thức trở thành vợ chồng, Công Vinh và Thủy Tiên đã đón nhận niềm hạnh phúc với sự ra đời của bé Bánh gạo.

Bùi Tiến Dụng - Mai Thuỳ Trinh

Giữa tháng 10, cầu thủ Bùi Tiến Dụng - em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng - đăng loạt ảnh nhân dịp con trai tròn 3 tháng tuổi. Đây là lần đầu tiên Tiến Dụng công khai ảnh con trai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ, tiền vệ U23 Việt Nam chưa có vợ.

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh 

Sau 1 năm công khai tình cảm, hôm 26/6 trung vệ tài năng của đội tuyển Việt Nam - Bùi Tiến Dũng và bạn gái xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh chính thức tổ chức lễ ăn hỏi.

Ngày 21/10, trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh chào đón con gái đầu lòng, biệt danh là Shi. Trên trang cá nhân, Khánh Linh đăng ảnh chồng và bé Shi cùng chú thích: “Chào mừng con gái yêu đã đến với bố mẹ”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất