Thể thao

Công phượng vô-lê lập siêu phẩm, HAGL đả bại Quảng Nam ngay trên sân Tam Kỳ

Quân Trương
Chia sẻ

Trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc Gia, HAGL đã có chuyến hành quân đến sân Tam Kỳ của CLB Quảng Nam, và Công Phượng lại một lần nữa cho thấy phẩm chất ngôi sao khi có cú vô-lê thành bàn đẹp mắt từ đường kiến tạo của Văn Toàn.

Vừa giải tỏa được tâm lý sau khi có được bàn thắng vào lưới SHB Đà Nẵng ở vòng 6 V-League 2018. Công Phượng trở thành niềm hy vọng số 1 trên hàng công của HAGL trong chuyến làm khách trước Quảng Nam. Không phụ lòng BHL và người hâm mộ đội bóng phố núi, Công Phượng đã có được một siêu phẩm cho riêng mình sau pha bật tường ăn ý với Văn Toàn.

Cụ thể ở phút 39 của trận đấu, Thanh Trung mất bóng nguy hiểm ngay trước vòng cấm Quảng Nam, Công Phượng nhanh chóng có pha ban bật với đối tác số 1 của anh tại HAGL là Nguyễn Văn Toàn, sau đó chính Công Phượng là người tung ra cú vô-lê đẹp mắt bằng chân trái xé lưới thủ thành Văn Cường mở tỷ số cho HAGL.

Mặc dù vậy, HAGL cũng không thể giữ được lợi thế quá lâu. Ở những phút đầu hiệp hai, chỉ trong vòng 4 phút, sự mất tập trung của hàng thủ HAGL đã giúp Minh Tuấn có liên tiếp hai bàn thắng đưa CLB Quảng Nam vươn lên dẫn với tỷ số 2-1.

Phút 71, từ một pha chạy chỗ thông minh, Văn Toàn đã bị hậu vệ Quảng Nam kéo ngã trái phép trong vòng cấm và HAGL được hưởng quả phạt 11m. Đội trưởng Lương Xuân Trường đã không mắc phải một sai lầm nào trên chấm phạt đền, ghi bàn đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với tỷ số 2-2.

Siêu phẩm vô-lê của Công Phượng vào lưới CLB Quảng Nam. Nguồn: VPF

Khi tất cả đã nghĩ về những loạt luân lưu cân não để phân định thắng thua thì ở phút 90, HAGL lại một lần nữa được hưởng penalty khi Minh Vương bị thủ môn Văn Cường phạm lỗi trong vòng cấm. Lần này người thực hiện trọng trách sút quả phạt 11m cho HAGL là Công Phượng.

Cũng giống như người đồng đội Lương Xuân Trường, Công Phượng dễ dàng đánh lừa Văn Cường trên chấm 11m ấn định chiến thắng kịch tính 3-2 cho CLB HAGL.

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Dương Minh Ninh lọt vào vòng tứ kết Cúp Quốc Gia 2018. Quan trọng hơn là nó đã giúp các cầu thủ HAGL có được sự tự tin cần thiết để tiếp tục hoàn thành những mục tiêu tại V.League mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất