Thể thao

Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh diện vest cực ngầu và sang chảnh

Văn Nhân
Chia sẻ

Những Công Phượng, Minh Vương, Văn Toàn, Văn Thanh đã diện vest cực ngầu vào hôm nay khi CLB HAGL được hãng thời trang nổi tiếng tài trợ trang phục.

Hôm nay (7/9), CLB HAGL đã có thêm một nhà tài trợ mới về trang phục. Đội bóng phố Núi được diện những bộ vest sang trọng. Theo đó, những Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Minh Vương… khoe vẻ nam tính sang chảnh và cực ngầu. Một điều đáng tiếc là Xuân Trường ở Hà Nội chữa chấn thương nên không thể góp mặt.

Đây là đầu tiên ở V.League có một CLB được nhà tài trợ về các bộ vest sang trọng để di chuyển, qua đó theo đúng phong cách các đội bóng nổi tiếng trên thế giới mà người hâm mộ vẫn thường được thấy. Điển hình như đội tuyển Đức, Ý, Anh… luôn khiến cho hàng triệu fan nữ bị “đốn tim” vì sự lịch lãm.

Vào ngày 9/9, CLB HAGL sẽ có trận đấu với CLB Thanh Hóa ở sân Pleiku ở khuôn khổ V.League 2018. Đội bóng phố Núi đang quyết tâm giành 3 điểm khi có được lợi thế sân nhà và sự ủng hộ lớn từ các CĐV nhà.

Vấn đề của HAGL là thể lực các cầu thủ trụ cột như Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, Công Phượng có thể bị giảm sút sau thời gian thi đấu ở ASIAD 18 cùng U23 Việt Nam. Ngược lại, đội bóng xứ Thanh đang có tinh thần cực tốt sau khi hạ SLNA đến 4-0 ngay tại sân Vinh để giành vé vào chung kết Cúp quốc gia 2018.

Trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa hứa hẹn hấp dẫn khi thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ đối đầu với những Văn Toàn, Minh Vương, Công Phượng, Văn Thanh. Tiền đạo Công Phượng từng có siêu phẩm vào lưới Tiến Dũng ở trận lượt đi mùa này. Riêng Xuân Trường chắc chắn vắng mặt để chữa trị chấn thương.

Ngắm các cầu thủ HAGL diện vest đầy lịch lãm (Ảnh: Linh Hùng):

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất