Thể thao

Công Phượng, Văn Toàn chung tay góp tiền đẩy lùi Covid-19

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Dù chỉ 4 ngày chung tay đẩy lùi Covid-19 bằng cách quyên góp tiền, Văn Toàn đã có gần 100 triệu đồng vào quỹ.

Những cầu thủ của bầu Đức đang gây ấn tượng mạnh bằng những việc làm thiết thực trong thời điểm diễn ra dịch Covid-19. Văn Toàn đang gây quỹ với gần 100 triệu đồng, tính đến hết ngày 19/3.

Bản thân Văn Toàn và Công Phượng cũng tự góp tiền túi với số tiền là 40 triệu đồng. Hai cầu thủ thuộc Học viện HAGL -JMG đang rất tích cực trong việc gửi đi những thông điệp ý nghĩa, từ các chia sẻ về việc mong muốn mọi người tự biết bảo vệ bằng cách đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng đến chuyện quyên góp tiền.

Văn Toàn đang chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Văn Toàn có những hành động thiết thực được ngợi ca. Văn Toàn từng tặng số tiền 40 triệu đồng cho một cầu thủ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Văn Toàn rất tích cực tham gia các hoạt động bên lề cùng CLB HAGL để lan tỏa những thông điệp nhân văn, ý nghĩa cho cộng đồng, nhất là với fan hâm mộ của môn bóng đá.

Trong khi đó, Công Phượng nổi tiếng là cầu thủ giàu tình cảm. Công Phượng không chỉ đá bóng giỏi mà còn nhận được sự yêu mến của fan hâm mộ nhờ ý chí, san sẻ trách nhiệm với cộng đồng…

Công Phượng là cầu thủ được người hâm mộ rất yêu mến.

Song song với những nỗ lực cá nhân từ các cầu thủ như Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy, Xuân Trường…, CLB HAGL cũng đang rất tích cực trong việc gửi đi các thông điệp tích cực trong thời điểm dịch Covid-19 xuất hiện thêm nhiều ca dương tính.

CLB HAGL cho các cầu thủ nhảy điệu “Ghen Cô Vy”, sau đó các cầu thủ cũng làm clip về việc rửa tay cho đúng cách. Thậm chí, các cầu thủ khóa 5 của Học viện HAGL - JGM cũng tham gia điệu rửa tay “Ghen Cô Vy”.

Trước đó, CLB HAGL đã cho các cầu thủ đi phát khẩu trang miễn phí đến người dân ở Pleiku. Họ mong muốn mọi người cùng chay tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Bầu Đức có công rất lớn trong việc dạy dỗ các cầu thủ HAGL ngay từ thuở nhỏ.

Những câu chuyện đẹp tạo nên giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội cũng là kim chỉ nam của bầu Đức dạy dỗ các cầu thủ HAGL từ thuở nhỏ, với việc xác định cầu thủ không chỉ biết đá bóng mà còn phải là những người công dân tốt của đất nước.

CLB HAGL cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động như dọn rác vì môi trường xanh - sạch, trao tiền từ thiện cho những người nghèo… Tất cả đang tạo những câu chuyện ý nghĩa cho bóng đá Việt Nam và chính CLB HAGL. Đây cũng là giá trị đẹp của bóng đá trong những ngày phải tạm hoãn vì Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất