Thể thao

Không hẹn mà gặp, Công Phượng và Văn Toàn cùng nhuộm tóc đen trước đại chiến Thái Lan

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Công Phượng - Văn Toàn xứng danh cặp đôi bạn thân của bóng đá Việt Nam. Người ở Việt Nam, kẻ ở tận trời Âu, không hẹn mà gặp cả hai đều đồng loạt nhuộm lại tóc đen trước thềm đại chiến với Thái Lan.

Hình ảnh Công Phượng nhuộm lại tóc được người đồng đội Pol Garcia đăng tải trên trang cá nhân ngày hôm qua. Trong ảnh, Công Phượng trông vô cùng rạng rỡ và điển trai trong màu tóc mới. Tiền đạo xứ Nghệ vui vẻ chụp ảnh cùng “Mess Hàn Quốc” Lee Seung-woo - tân binh của CLB STVV.

Công Phượng nhuộm tóc vàng từ khi thi đấu cho CLB Incheon United. Khi sang Bỉ, màu tóc ấy trở nên vô cùng hợp tông với màu áo của CLB Bỉ lẫn màu tóc của nhiều cầu thủ bản địa.

Việc trở về màu tóc đen truyền thống có thể xem là cách Công Phượng F5 lại bản thân trước khi lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam tại Thái Lan.

Trong khi đó, Văn Toàn đã quyết định quay trở về màu tóc đen huyền thoại sau rất nhiều lần nhuộm tóc bạch kim. Thế nên, nhiều fan thắc mắc không biết Công Phượng - Văn Toàn có hẹn với nhau trước hay không khi cả hai bỗng nhiên nhuộm tóc trước thềm trận chiến với Thái Lan.

Không hẹn mà gặp, Công Phượng và Văn Toàn cùng nhuộm tóc đen trước đại chiến Thái Lan. (Ảnh của Ted Trần)

Tình bạn 10 năm giữa Văn Toàn và Công Phượng từ lâu đã trở thành tượng đài trong lòng người hâm mộ Việt Nam bởi sự thấu hiểu, sẻ chia, đồng cam cộng khổ giữa những người đã cùng nhau trải qua thanh xuân khó khăn mà cũng muôn phần tươi đẹp với trái bóng tròn.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trước truyền thông, Văn Toàn vẫn tin tưởng Công Phượng đang có cơ hội tốt bất chấp tiền đạo xứ Nghệ đang “mài đũng quần” trên ghế dự bị ở CLB STVV.

Anh cho biết: “Tôi và cậu ấy hay nói chuyện, cậu ấy không bị áp lực gì hết. Phượng tin tưởng vào bản thân mình, cả đội cũng tin tưởng vào cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có phong độ tốt trong trận đấu sắp tới”.

Còn nhớ, ở trận chung kết King's Cup, HLV Park Hang Seo đã cho Công Phượng - Văn Toàn đá cặp trên hàng công của ĐT Việt Nam. Trong trận đấu đó, Văn Toàn như cá gặp nước, Toàn - Phượng cùng Quang Hải tạo thành bộ ba tấn công vô cùng biến ảo của ĐT Việt Nam với tốc độ và kỹ thuật thượng thừa.

Ngày 1/9 Văn Toàn và các đồng đội sẽ bay sang Bangkok để bốn ngày sau so tài với Thái Lan. Công Phượng thì bay thẳng từ Bỉ về Thái Lan hội quân ngày 2/9.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất