Thể thao

Công Phượng và đồng đội giảm 30% lương

Văn Nhân
Chia sẻ

Lãnh đạo CLB TPHCM xác nhận với Saostar, đội bóng sẽ giảm 30% lương trong tháng 4, sau đó sẽ tiếp tục giảm nếu V.League không thể đá.

“Theo tình hình khó khăn chung, các cầu thủ TPHCM và ban huấn luyện chấp nhận giảm 30% lương trong tháng 4. Tôi đánh giá đây là một hành động thiết thực để chung tay cùng đội bóng trong bối cảnh V.League 2020 hoãn.

Ngoài ra, CLB TPHCM có cũng thêm phương án là các cầu thủ giảm lương 30% trong tháng 4, nếu giải đấu chưa trở lại thì giảm 40% trong tháng 5, 50% trong tháng 6. Đó là chuyện có thể hiểu được vì tình hình hiện tại mang đến những khó khăn lớn không chỉ riêng môn bóng đá”, Chủ tịch CLB TPHCM - Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ với Saostar.

Công Phượng và các đồng đội giảm 30% lương trong tháng 4.

Ngoài ra, ông Hữu Thắng cho biết CLB TPHCM vừa ủng hộ 360 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19. CLB TPHCM chung tay để đẩy lùi Covid-19.

Cụ thể, đại điện của CLB TPHCM là HLV Chung Hae Seong và HLV Lư Đình Tuấn đã trao số tiền 360 triệu đồng để ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam tại UBMTTQ thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, số tiền 360 triệu được CLB TPHCM trích từ tiền thưởng của các cầu thủ sau 2 trận thắng ở V.League 2020.

Hiện tại, CLB TPHCM đang đứng đầu V.League 2020 sau 2 trận toàn thắng. Nhưng giải đấu phải tạm hoãn vì Covid-19, đội bóng thành phố mang tên Bác đã cho các cầu thủ về nhà nghỉ ngơi.

Một đội bóng khác ở V.League 2020 cũng giảm lương các cầu thủ là CLB Nam Định. Theo đó, Nam Định giảm 25% lương cầu thủ nhưng chỉ áp dụng cho các cầu thủ có thu nhập cao.

Câu chuyện kinh phí chắc chắn sẽ là bài toán nan giải cho các đội ở V.League 2020. Đó cũng là lý do có đội bóng muốn hủy V.League 2020 để dời sang năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất