Thể thao

Công Phượng và đằng sau cuộc chia tay ồn ào với Hòa Minzy

Đông Tà
Chia sẻ

Một trong những điều ngạc nhiên nhất là từ khi chia tay Hòa Minzy thì Công Phượng đã trưởng thành đến kinh ngạc.

Công Phượng - Hòa Minzy từng là chuyện tình ồn ào nhất làng bóng đá Việt Nam, có lẽ chỉ kém so với chuyện tình yêu của Công Vinh - Thủy Tiên.

Một số người từng kỳ vọng Công Phượng - Hòa Minzy sẽ trở thành cặp đôi “Vic - Beck” của bóng đá Việt Nam. Vì Công Phượng là cầu thủ nhận được sự yêu mến rất lớn, còn Hòa Minzy sau khi yêu Công Phượng cũng được người hâm mộ cả nước rất quan tâm.

Thế nhưng, câu chuyện tình đẹp và nhiều ồn ào đã kết thúc khi Công Phượng quyết định chia tay để tập trung cho sự nghiệp. Thời điểm quen Hòa Minzy thì sự nghiệp của Công Phượng gần như chững lại, yếu tố chuyên môn bị lu mờ bởi chuyện bên lề bởi chuyện tình ngôi sao bóng đá và ca sĩ.

Sự cao trào cho chuyện tình Hòa Minzy và Công Phượng là tấm hình hai người khóa môi xuất hiện trước trận Long An - HAGL. Sau đó, Hòa Minzy thêm một lần “hâm nóng” dư luận với sự bật mí Công Phượng chỉ chia tay ngắn gọn qua hai dòng tin nhắn.

Công Phượng và Hòa Minzy từng là chuyện tình vô cùng ồn ào.

Cũng ít ai ngờ rằng, Công Phượng kể từ chia tay Hòa Minzy trong năm 2016 thì sự nghiệp thăng hoa đến khó tin. Công Phượng liên tiếp trong 2 năm ghi bàn thắng nhiều nhất bóng đá Việt Nam (năm 2017 và 2018).

Đỉnh cao cho sự thăng hoa là Công Phượng cùng U23 Việt Nam giành Á quân U23 châu Á, Top 4 ASIAD 18 và vô địch AFF Cup 2018 cùng tuyển Việt Nam. Cả ba giải đấu thì Công Phượng đều có những bàn thắng đáng nhớ trong sự nghiệp.

Tối nay, Công Phượng tiếp tục chứng tỏ duyên ghi bàn khi lập công ở ASIAN Cup 2019 vào lưới Iraq. Tiền đạo của HAGL thực sự “lên đời” sau khi tránh những rắc rối bên lề, nhất là chuyện tình cảm khi quyết định chia tay Hòa Minzy để không còn bị ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Công Phượng đã rất thăng hoa trong hai năm qua.

Gia đình Công Phượng cũng xác định con trai cần tập trung cho sự nghiệp, chuyện tình yêu cứ hãy để sau. Quan trọng nhất là Công Phượng cần phải cống hiến hết mình cho tuyển Việt Nam.

Công Phượng đã lớn thật rồi. Phượng biết vượt qua chuyện tình cảm để thăng hoa. Đó là điều mà hàng triệu người hâm mộ luôn chờ đợi ở Công Phượng!

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất