Thể thao

Công Phượng và các cầu thủ TPHCM giảm lương, góp tiền thưởng chống Covid-19

Văn Nhân
Chia sẻ

Chia sẻ với Saostar, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết toàn đội TPHCM chấp nhận giảm lương, góp tiền thưởng để đẩy lùi Covid-19.

“Hiện tại, các cầu thủ và ban huấn luyện CLB TPHCM đã đồng ý giảm lương trong tháng 4, qua đó giúp đội bóng giảm bớt gánh nặng tài chính trong bối cảnh khó khăn vì dịch Covid-19. 

Ngoài ra, các cầu thủ TPHCM cũng góp 400 triệu tiền thưởng, trích từ số tiền thưởng của hai trận thắng ở V.League 2020 để chung tay với Uỷ ban nhân dân TPHCM phòng chống dịch Covid-19″, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ với Saostar vào tối ngày 30/3.

Theo Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, các cầu thủ TPHCM và ban huấn luyện tình nguyện giảm lương trong tháng 4, cũng như trích tiền thưởng đẩy lùi Covid-19 là một hành động rất đẹp. Đáng nói, chuyện giảm lương đến từ sự tự nguyện của các cầu thủ TPHCM vì muốn san sẻ khó khăn với đội bóng.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết thêm: “Tình hình hiện tại, các cầu thủ TPHCM tự nguyện giảm lương trong tháng 4, còn giảm bao nhiêu thì ban lãnh đạo sẽ họp với ban huấn luyện để thông báo cụ thể về chuyện này. Ban lãnh đạo đội bóng đánh giá rất cao về hành động đầy thiết thực của toàn đội trong bối cảnh khó khăn chung không chỉ riêng môn bóng đá”.

Các cầu thủ CLB TPHCM chấp nhận giảm lương, góp tiền thưởng để đẩy lùi Covid-19 là một hành động rất đẹp.

Trong khi đó, Công Phượng đã chia sẻ về việc chung tay đẩy lùi Covid-19: “Hãy nói không với những thông tin chưa được kiểm chứng. Nói không với việc like và chia sẻ những thông tin sai lệch về dịch bệnh, gây hoang mang dư luận”.

Với hành động thiết thực trên, CLB TPHCM là đội bóng đầu tiên ở V.League 2020 giảm lương trong bối cảnh giải đấu phải hoãn dài hạn vì dịch Covid-19.

Hiện tại, CLB TPHCM đang toàn thắng cả 2 trận đầu tiên ở V.League 2020. Tuy nhiên, V.League 2020 đang hoãn nên toàn đội được cho về nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất