Thể thao

Công Phượng 'tuyên chiến' Văn Quyết, Anh Đức: Thầy Park đau đầu!

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở lại sau chấn thương và sẵn sàng cạnh suất đá chính với những Anh Đức, Văn Quyết.

Với sự góp mặt của Văn Quyết và Anh Đức, hàng công U23 Việt Nam bỗng dưng rất chật chội. Thế nên, các cầu thủ cần có sự cạnh tranh khốc liệt để có được niềm tin của thầy Park.

Theo Công Phượng, bóng đá luôn đòi hỏi sự cạnh tranh để tiến bộ. Thế nên, Phượng chẳng có gì phải ngại khi cạnh tranh với Văn Quyết và Anh Đức.

“Cấp CLB, tôi biết khá nhiều các bạn tân binh nên mọi thứ không có gì bỡ ngỡ. Hơn hết, toàn đội tập luyện và thi đấu với nhau rất nhiều. Tôi và các bạn đều có cơ hội như nhau. Tất cả phải cố gắng hết minh để có được suất chính thức.

Tất nhiên, các anh lớn có nhiều kinh nghiệm hơn và điều này tốt cho đội bóng. Cầu thủ luôn phải có sự cạnh tranh để tiến bộ nên tôi không ngại vấn đề cạnh tranh với các anh Văn Quyết, Anh Đức”, Công Phượng nói về cuộc tranh suất đá chính ở U23 Việt Nam.

Công Phượng tuyên bố cạnh suất đá chính với Văn Quyết, Anh Đức.

Cuộc chiến trên hàng của U23 Việt Nam thực sự rất khốc liệt khi thầy Park đang có Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng, Đức Chinh, Văn Toàn, Tiến Linh. Cả 6 cầu thủ đều có năng lực rất tốt.

Cụ thể, sau 20 vòng ở V.League 2018, Công Phượng: 8 bàn, Văn Toàn: 7 bàn, Văn Quyết: 5 bàn, Tiến Linh: 11 bàn, Anh Đức: 4 bàn, Hà Đức Chinh: 9 bàn.

Ngoài ra, Phan Văn Đức và Quang Hải cũng là hai cầu thủ tấn công có hiệu suất ghi bàn đáng nể. Mỗi cầu thủ đều có 9 pha lập công ở V.League 2018.

Trong các cầu thủ kể trên, Tiến Linh được xem là hiện tượng của V.League 2018. Tiền đạo trẻ CLB Bình Dương trở lại sau chấn thương nặng và liên tục tỏa sáng. 11 bàn thắng/13 vòng đấu, đó một hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc dành cho một chân sút trẻ.

Lúc này, nhiều giả thiết đặt ra là thầy Park sẽ chọn cặp Văn Quyết - Công Phượng, hoặc Văn Quyết - Anh Đức, thậm chí cả ba cùng thủ này đều góp mặt… Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chờ ông Park Hang Seo quyết định.

Thầy Park đau đầu vì có nhiều cầu thủ giỏi.

Có thể nói, HLV Park Hang Seo đang có trong tay một tập thể rất giỏi, đặc biệt là hàng công cực khủng với nhiều cầu thủ có phong độ cao. Điều này cũng mang đến cơn đau đầu… không hề dễ chịu cho ông thầy Hàn Quốc. Việc chọn ai và bỏ ai là cả một vấn đề của U23 Việt Nam trước chiến dịch ASIAD 18.

Một vấn đề khác là HLV Park Hang Seo gọi lên 4 cầu thủ trên 23 tuổi (Văn Quyết, Văn Lâm, Anh Đức và Hùng Dũng). Tức ông Park phải loại 1 người khi chốt danh sách dự ASIAD 18, do quy định chỉ là U23 +3.

Chuyện loại ai trong 4 cầu thủ kể trên cũng là ca khó cho HLV Park Hang Seo. Theo nhận định ban đầu, Văn Quyết và Văn Lâm gần như chắc 2 suất chính thức, còn Anh Đức và Hùng Dũng sẽ có 1 người bị loại.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất