Thể thao

Công Phượng: 'Trận ra mắt rất khó khăn nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Mới đây, trang chủ của CLB Sint-Truidense đã đăng tải một đoạn video Công Phượng chia sẻ những cảm xúc của bản thân sau khi trải qua 60 phút ra mắt đội bóng mới.

Đêm qua theo giờ Việt Nam, Công Phượng cũng đã có trận đá chính đầu tiên trong màu áo Sint-Truidense. Đó là trận giao hữu trước mùa giải của đội chủ sân Stayen với đối thủ Lommel SK. Kết quả chung cuộc của trận đấu này là 2-1 nghiêng về Lommel SK.

Công Phượng đã được thi đấu trong khoảng hơn 60 phút và nhìn chung, anh vẫn chưa thực sự hòa nhập được với đội bóng mới. Tiền đạo xứ Nghệ đã rời sân ở giữa hiệp 2 để nhường chỗ cho tiền đạo chủ lực của Sint-Truiden ở mùa giải trước là Yohan Boli.

Sau màn ra mắt đội bóng mới, Công Phượng đã chia sẻ về những cảm xúc của mình trên trang chủ của CLB Bỉ. Công Phượng cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi có trận ra mắt CLB mới. Nhưng tôi cần phải nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội. Vậy nên đó là một trận đấu khó khăn. Tôi sẽ nỗ lực hết sức trong tương lai”.

Công Phượng trải lòng sau 60 phút chơi cho CLB Sint-Truidense

Dù chưa để lại nhiều dấu ấn trong vài trò của một cầu thủ hộ công do cần phải có thời gian để thích nghi nhưng việc lần đầu tiên được đội bóng của Bỉ sử dụng để thi đấu là một sự trải nghiệm thú vị đối với chân sút đến từ HAGL.

Đây thực sự là bài kiểm tra rất bổ ích của Công Phượng trong quá trình tìm tiếng nói chung với các đồng đội cũng như tìm chỗ đứng trong đội hình của Sint Truidense khi giải VĐQG Bỉ sẽ khởi tranh trong vòng 10 ngày tới.

Sau trận đấu với Lommel SK, Sint-Truiden sẽ còn một trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới gặp đối thủ đến từ Hy Lạp là PAOK. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 20/7 và đây cũng có thể coi là một cơ hội khác để Công Phượng để lại ấn tượng tốt với HLV trưởng Marc Brys. Đến ngày 28/7, Sint-Truiden sẽ chính thức bước vào mùa giải mới với trận đấu ở vòng 1 giải VĐQG Bỉ gặp R. Excel Mouscron.

Cũng trong hôm qua, đội bóng này đã thông báo, tuyển thủ Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Sint Truidense sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất