Thể thao

Công Phượng: 'Tôi tự hào khi được đến Bỉ chơi bóng'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Phát biểu trước giải VĐQG Bỉ sắp sửa khởi tranh, Công Phượng cho biết bản thân cảm thấy tự hào khi khoác lên mình chiếc áo vàng xanh.

Ngày hôm qua, CLB Sint-Truidense vừa cho công bố mẫu áo đấu mới mà họ sẽ sử dụng trong mùa giải mới 2019 -2020. Tất cả những mẫu áo đấu mới, từ áo dành cho cầu thủ đến áo thủ môn, từ áo sân nhà lẫn sân khách đều khiến fan Việt cảm thấy phấn khích vì tính thẫm mỹ của chiếc áo.

Thế nhưng, người hâm hộ Việt Nam vẫn có chút tiếc nuối khi Công Phượng không được làm “người mẫu” đại diện cho đội bóng bất chấp sức hút của tiền đạo xứ Nghệ đang lớn dần lên. Dẫu vậy, các CĐV không phải buồn khi đội bóng vừa đăng tải bức ảnh Công Phượng cực kỳ “cool ngầu” khi chụp ảnh trước mùa giải.

Phát biểu trước giải VĐQG Bỉ sắp sửa khởi tranh, Công Phượng cho hay: Tôi tự hào khi khoác lên mình chiếc áo vàng xanh của CLB và hy vọng sẽ đóng góp cho đội bóng nhiều nhất có thể”.

Phát biểu trước giải VĐQG Bỉ sắp sửa khởi tranh, Công Phượng cho biết bản thân cảm thấy tự hào khi khoác lên mình chiếc áo vàng xanh..

Áo sân nhà của đội chủ sân Stayen vẫn là hai màu vàng - xanh chủ đạo. Trong khi đó, trang phục sân khách của CLB là màu đen.

Ngay sau khi vượt qua kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng, Công Phượng cũng đã được HLV bố trí đá chính trong trận giao hữu với Lommel SK ngày 17/7.

Trong trận đầu tiên khoác áo đội bóng châu Âu, Công Phượng nỗ lực thể hiện bằng khả năng kiểm soát bóng và những pha rê dắt kỹ thuật. Tuy nhiên, thể lực luôn là điểm yếu của cầu thủ Việt Nam khi sang nước ngoài chơi bóng.

Công Phượng không được chơi trọn vẹn 90 phút mà bị thay ra giữa hiệp. Chung cuộc, STTV để thua 1-2 với bàn thắng duy nhất do công của tiền đạo Yohan Boli vào thay Công Phượng.

Sau trận đấu, cầu thủ mang áo số 15 đã có những chia sẻ với truyền thông về cảm xúc của mình sau lần đầu tiên ra sân trong màu áo mới: “Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu. Đây là trận đầu tiên nên tôi cần tìm sự hòa nhập với các đồng đội. Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Tôi sẽ có gắng hết mình trong tương lai”.

Mới đây, Công Phượng đã có buổi dạo phố thảnh thơi ở thành phố Sint-Truidense. Phượng đã tỏ ra bất ngờ khi được nhiều người hâm mộ Bỉ nhận ra. Họ đã tươi cười vẫy tay chào anh, xin chữ ký và chụp hình chung. Công Phượng cũng đã giao lưu và ký tặng cho những người hâm mộ của đội bóng.

Dù chưa tạo được dấu ấn nào đáng kể trên sân cỏ, nhưng ít nhất Công Phượng cũng đã cho thấy hình ảnh đẹp và gần gũi trong cuộc sống mới nơi đất khách quê người.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất