Thể thao

Công Phượng: 'Tôi sẽ nỗ lực để phục vụ cho ĐT Việt Nam'

Bảo Phương
Chia sẻ

Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận TPHCM gặp Viettel, Công Phượng sẽ tiếp tục nỗ lực để trở lại ĐTQG Việt Nam.

CLB TP HCM đã có chiến thắng đậm trước CLB Viettel với tỷ số 3-0 trên sân nhà Thống Nhất. Công Phượng trận này cũng có cho mình 1 bàn thắng, đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ này tại V.League 2020.

“Đội TP HCM đã trải qua thời gian rất khó khăn. Hôm nay, chúng tôi có trận thắng đầu tiên kể từ khi bóng đá Việt Nam trở lại sau dịch Covid-19. Tôi và đồng đội rất vui vì 3 điểm giành được ngày hôm nay.

Sau những trận đấu không tốt vừa qua, chúng tôi đã tự xem lại và phấn đấu hơn nữa để giành chiến thắng. Để có trận thắng này, từng cá nhân trong đội luôn cố gắng tập luyện, quyết tâm thi đấu tốt hơn và được lãnh đạo và BHL đội bóng động viên. Những điều đó mang lại trận thắng hôm nay”, Công Phượng chia sẻ.

Công Phượng và Huy Toàn góp công lớn giúp TP HCM thắng đậm Viettel.

Bên cạnh pha lập công đẹp mắt bằng chân trái, Công Phượng còn ghi dấu ấn đậm nét bằng pha kiến tạo để Võ Huy Toàn ấn định thắng lợi 3 – 0. Sau trận đấu, anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

“Bàn thắng là bước đệm để tôi cố gắng và thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Tôi là cầu thủ nên luôn nỗ lực chứng tỏ bản thân để có cơ hội được lên đội tuyển trong tương lai. Tôi nghĩ, nhiều đồng nghiệp hiện nay cũng vậy.

Việc thi đấu tốt, ghi bàn đến từ sự nỗ lực, ý thức bản thân cần làm gì và luôn tập trung vào bóng đá. Với tôi, tôi luôn sẵn sàng phục vụ cho CLB và đội tuyển quốc gia khi được yêu cầu”, Công Phượng nói thêm.

Với màn trình diễn tốt trước đối thủ mạnh Viettel, Công Phượng chắc chắn sẽ cởi bỏ được áp lực trong thời gian vừa qua. Qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình sắp tới cùng CLB TP HCM cũng như ĐTQG Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất