Thể thao

Công Phượng: Tôi muốn sang châu Âu và dự World Cup

Bá Định
Chia sẻ

Mới đây, tiền đạo Công Phượng đã tiết lộ về một số đội bóng châu Âu muốn chiêu mộ anh nhưng vì một số lý do mà tiền đạo xứ Nghệ vẫn chưa thể rời khỏi CLB HAGL.

Tiền đạo Công Phượng vừa có trận đấu rất hay khi đối đầu ĐT Nhật Bản ở vòng tứ kết ASIAN Cup 2019. Cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL liên tục có những pha đi bóng lắt léo làm khổ sở hàng phòng ngự đội bóng xứ phù tang.

Tuy nhiên, sự khác biệt về đẳng cấp đã khiến ĐT Việt Nam nhận thất bại trước ĐT Nhật Bản. Sau khi kết thúc trận đấu, Công Phượng bất ngờ tiết lộ về việc chuyển sang châu Âu chơi bóng trên tờ báo Ả Rập Kooora: “Tôi luôn mơ một ngày có thể chơi bóng chuyên nghiệp tại châu Âu. Nhưng không dễ để thực hiện ước mơ đó vì đặc thù của các CLB Việt Nam.

Công Phượng đã có một kỳ ASIAN Cup đầy thành công.

Một số CLB châu Âu đã liên hệ với tôi, nhưng đội bóng của tôi đã từ chối. Tôi mong trong tương lai sẽ có những thay đổi và tôi có thể thực hiện ước mơ của mình. Tôi muốn ngày càng tiến bộ hơn và cùng ĐT Việt Nam lọt vào VCK World Cup.

Cùng với đó, Công Phượng cũng chỉ ra những sự khác biệt giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản: “Chúng tôi đã có cơ hội để chiến thắng. Chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng Nhật Bản thực sự quá đẳng cấp. Họ có nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu. Trong khi tất cả các tuyển thủ Việt Nam đều thi đấu tại giải quốc nội. Nếu có những cầu thủ chơi ở Nhật Bản, Hàn Quốc hay châu Âu, chúng tôi sẽ mạnh hơn nhiều”.

Công Phượng tiết lộ về ý định chơi bóng ở châu Âu.

Mặc dù Công Phượng cùng các đồng đội phải dừng bước ở vòng tứ kết nhưng màn trình diễn của ĐT Việt Nam vẫn giúp người hâm mộ bóng đá Việt Nam hài lòng. Nhiều người tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo đủ sức cạnh tranh những suất sự VCK World Cup trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất