Thể thao

Công Phượng thi đấu ở đội trẻ Sint Truidense trước ngày hội cùng tuyển Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau 7 trận liên tiếp không có tên trong đội hình đăng ký thi đấu của đội 1 STVV, Công Phượng đã được ra sân thi đấu ở đội trẻ.

Clip: Công Phượng suýt ghi bàn cho đội trẻ CLB Sint Truidense.

Sau gần 10 trận liên tiếp ngồi dự bị hoặc không được đăng ký thi đấu ở Sint Truidense, Công Phượng mới đây đã góp mặt trong cuộc đọ sức giữa đội trẻ STVV và Anderlecht khi được tung vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2.

Sau khi vào sân, Công Phượng đã thi đấu năng nổ. Thậm chí, tiền đạo số 15 còn có cơ hội thuận lợi để ghi bàn khi đối diện với thủ môn đội trẻ Anderlecht. Dù vậy, chân sút người Việt Nam đã dứt điểm không thành công.

Công Phượng vẫn khoác lên mình chiếc áo số 15 quen thuộc. Anh chơi trên hàng tấn công cùng Messi Hàn Quốc Lee Seung Woo. Những pha đi bóng của Công Phượng mở ra nhiều hướng tấn công hết sức nguy hiểm cho đội trẻ STVV.

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng có một pha đi bóng đầy khéo léo và tung đường chuyền thuận lợi cho Lee Seung Woo, cú dứt điểm của cầu thủ người Hàn Quốc cũng không thể chiến thắng được thủ môn của đội bạn. Chung cuộc, đội trẻ của STVV thất bại với tỷ số 1-4.

Kể từ khi đặt chân đến Bỉ, Công Phượng mới ghi 1 bàn thắng trong trận đấu với đội trẻ của Club Brugge và chỉ có một lần duy nhất được ra sân cho đội 1 STVV 20 phút ở trận gặp Club Brugge. Thời gian gần đây, chân sút sinh năm 1995 đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Marc Brys.

7 vòng đấu gần nhất, ông Marc Brys đều nói không với việc điền tên Nguyễn Công Phượng vào danh sách thi đấu. Điều này khiến các CĐV Việt Nam sốt ruột. Ngay cả phía HAGL, đội bóng này cũng có những ý kiến đề xuất về việc nên gọi Công Phượng về nước.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất