Thể thao

Công Phượng: Tạm biệt nhé U23 Việt Nam, tôi phải lớn đây

Bá Định
Chia sẻ

Sau thất bại của U23 Việt Nam trước U23 UAE, các cầu thủ U23 Việt Nam đã gửi lời chào tạm biệt ASIAD 2018.

Trên trang Facebook cá nhân, một loạt cầu thủ U23 Việt Nam đã gửi lời chào giải ASIAD 18. Tiền đạo Công Phượng cập nhật dòng trạng thái đầy hóm hỉnh: “Chào tạm biệt các giải trẻ. Tôi phải lớn đây”.

Đồng đội của Công Phượng là Văn Toàn lại hứa sẽ mạnh mẽ hơn: “Giải đấu cuối cùng của U23 , lứa U cuối cùng được tham dự ! Chưa đạt được điều mình mong muốn , nhưng tương lai sẽ trở lại mạnh mẽ hơn !!!

Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam. Tôi yêu Việt Nam”.

Dòng status đầy hóm hỉnh của Công Phượng.

Trung vệ Trần Đình Trọng lại viết dòng status đầy tâm trạng: “Một giải đấu nữa khép lại với bao nhiêu sự tiếc nuối !

Trải qua những niềm vui chiến thắng thật nhiều cảm xúc , cũng có những thất bại buồn tột cùng để tôi có thể rút ra những kinh nghiệm và bài học quý báu trong chặng đường phía trước !

Trung vệ Trần Đình Trọng tỏ ra đầy tâm trạng.

Cảm ơn tập thể Olympic Việt Nam một tập thể tuyệt vời ! Hơn hết là cảm ơn NHM đã ở bên chúng tôi suốt thời gian vừa qua”.

Trong khi đó, hậu vệ Vũ Văn Thanh lại gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ: “Chân thành cảm ơn tình cảm của người hâm mộ cả nước, chúng tôi nợ mọi người một lời xin lỗi. Một giải đấu thật nhiều cảm xúc, xin cảm ơn rất nhiều”.

Còn tiền vệ Minh Vương cập nhật dòng trạng thái kèm theo bức hình đầy ẩn ý: “Rồi sắp tới chúng ta lại là đối thủ của nhau….Tôi rất hạnh phúc khi được chơi bóng cùng các bạn. Các bạn đã mang lại cho tôi nhiều sự trải nghiệm để trưởng thành hơn. Cám ơn các bạn. TÔI XIN LỖI”.

Tiền vệ Minh Vương đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Thất bại 3-4 trước U23 UAE trên chấm luân lưu đã khiến U23 Việt Nam không thể giành được huy chương đồng ASIAD 18. Song các học trò HLV Park Hang Seo đã có một giải đấu đáng nhớ trên đất Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất