Thể thao

Công Phượng sẽ giúp CLB TPHCM hạ Buriam?

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Vào chiều nay, Công Phượng và CLB TPHCM sẽ làm khách trước Buriam trên đất Thái Lan, một trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn.

CLB TPHCM sẽ có trận đấu đầu tiên ở mùa bóng 2020, đội bóng của Công Phượng tham dự vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League 2020 gặp CLB Buriam (Thái Lan) trên sân Chang Arena vào chiều nay (21/1).

Dĩ nhiên, tấm điểm của cuộc đấu giữa TPHCM và Buriam chính là chân sút Nguyễn Công Phượng, tân binh đình đám nhất của Á quân V.League 2019.

Công Phượng là bản hợp đồng đình đám nhất của CLB TPHCM ở mùa bóng 2020.

Một trong những lý do quan trọng nhất để CLB TPHCM quyết định chiêu mộ Công Phượng là tân trang lại lực lượng để tham dự đấu trường châu lục. Lãnh đạo CLB TPHCM dành niềm tin rất lớn vào đẳng cấp của Công Phượng sẽ giúp đội bóng bay cao ở sân chơi V.League và châu lục.

Trận đấu với Buriam vào chiều nay được xem là màn ra mắt đáng chờ đợi của Công Phượng. Tiền đạo người xứ Nghệ được HLV Chung Hae Seong đánh giá rất cao. Công Phượng cũng không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập vào lối chơi của đội chủ sân Thống Nhất.

So với mùa bóng 2019, CLB TPHCM đang có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Phi Sơn trở lại sau 1 thời gian dài bị chấn thương, bây giờ anh đang có thể lực sung mãn và sẵn sàng bùng nổ. Huy Toàn - gương mặt không hề xa lạ với người hâm mộ. Huy Toàn sẽ giúp HLV Chung Hae Seong giải quyết bài toán tiền vệ biên.

Hơn hết, Công Phượng sẽ mang đến sự khác biệt trên hàng công nhờ khả năng tạo đột biến cao từ các pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật. Công Phượng kết hợp với Phi Sơn sẽ giúp cho CLB TPHCM có thể những miếng đánh đa dạng và tốc độ.

Công Phượng sẽ giúp CLB TPHCM hạ Buriam?

Tất nhiên, mục tiêu của CLB TPHCM không phải là đấu trường AFC Champions League 2020. Họ muốn chọn sân chơi AFC Cup - đây được xem là giải đấu đúng tầm để TPHCM có thể bay cao. Nhưng họ sẽ chơi một trận đấu sòng phẳng trước đại diện Thái Lan - Buriam vào chiều nay.

Người hâm mộ Việt Nam cũng đang rất háo hức chờ màn trình diễn của Công Phượng trước Buriam. Hãy chờ xem liệu Công Phượng có giúp TPHCM hạ đội bóng cũ của Xuân Trường…

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin mới nhất