Thể thao

Công Phượng sắp được đá cặp cùng 'sát thủ' ĐT Nhật Bản ở Sint-Truidense

Thái Việt
Chia sẻ

Tiền đạo Yuma Suzuki sắp hoàn tất hợp đồng chuyển từ Kashima Antlers sang đầu quân cho CLB Sint-Truidense ở Bỉ.

Theo thông tin từ trang chủ CLB Sint Truiden, CLB Bỉ sẽ tổ chức cho 2 cầu thủ Nguyễn Công Phượng và tiền đạo Yuma Suzuki kiểm tra y tế cùng trong ngày 15/7. Sau đó, cả hai có thể chính thức tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới ở CLB Sint-Truidense.

Được biết, Yuma Suzuki (23 tuổi) đang là một trong những cầu thủ đắt nhất của CLB Kashima Antlers đang chơi Giải vô địch Nhật Bản (J League) với giá trị 2,2 triệu euro.

Đáng chú ý, cầu thủ này đã từng được gọi lên ĐT Nhật Bản dự Kirin Challenge Cup 2018 và có cho mình 3 pha lập công cùng 1 kiến tạo. Suzuki được đánh giá có lối đá khá tương đồng với một cầu thủ khác xứ Phù tang là Kesuke Honda bởi khả năng chọn vị trí và dứt điểm linh hoạt bằng đầu và cả 2 chân.

Suzuki có lối đá khá giống huyền thoại Honda.

Màn thể hiện của Suzuki trong màu áo CLB Kashima Antlers cũng rất ấn tượng, anh đã chơi 151 trận ghi 45 bàn thắng và từng được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất” ở AFC Champions League 2018.

Sự góp mặt của tiền đạo ĐT Nhật Suzuki hứa hẹn sẽ sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Sint Truiden, nhất là trong bối cảnh họ vừa bán đi 2 trung phong trong thời gian ngắn.

Thi đấu cùng một cầu thủ đẳng cấp như Suzuki sẽ giúp Công Phượng học hỏi được rất nhiều điều, biết đâu được, anh và tiền đạo ĐT Nhật Bản sẽ tạo nên một cặp song sát đáng gờm ở Sint Truiden.

Màn thể hiện của Suzuki trong màu áo Kashima Antlers.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất