Thể thao

Công Phượng ra mắt, CĐV Việt Nam 'đánh sập' trang chủ K-League

Hữu Chí
Chia sẻ

Trang chủ K.League đã bị “đánh sập” hoàn toàn trong trận ra mắt K.Legaue 2019 của Nguyễn Công Phượng.

Trước cuộc đọ sức giữa Incheon United - Gyeongnam ở vòng 2 K.League 2019, LĐBĐ Hàn Quốc thông báo sẽ tường thuật trực tiếp trận này trên trang chủ K.League (K.League.com). Đây là biện pháp để LĐBĐ Hàn Quốc đối phó với tình trạng vi phạm bản quyền (trận Incheon United hòa Jeju United 1-1 ở vòng 1 bị hàng loạt kênh trên YouTube phát sóng bất hợp pháp) đồng thời phục vụ nhu cầu theo dõi trận đấu và Công Phượng của NHM Việt Nam.

Công Phượng chụp ảnh với NHM Việt Nam sau trận Incheon thắng Gyeongnam

Tuy nhiên, tất cả CĐV Việt Nam đều hụt hẫng vì không thể xem trận Incheon United thắng Gyeongnam với tỷ số 2-1 trên trang chủ của K.League. Vì lượng NHM Việt Nam truy cập quá lớn nên trang chủ của K.League đã tê liệt hoàn toàn 30 phút trước khi trận đấu diễn ra.

Ở trận này, HLV Jorn Andersen đã tung Công Phượng vào sân thay người ở phút bù giờ thứ 5. Không thể hiện được gì bởi thời gian trên sân quá ít nhưng đây là thời khắc đáng nhớ của chân sút ĐT Việt Nam.

Liên quan đến tình trạng quá tải trên trang chủ của K.League, báo chí Hàn Quốc cho biết, trong tuần tới LĐBĐ Hàn Quốc sẽ khắc phục triệt để tình trạng này để có thể tường thuật trực tiếp các trận đấu của Incheon United nhằm phục vụ CĐV Việt Nam. Vào 12h00 ngày 16.3 tới, đội bóng của Công Phượng sẽ đá trận vòng 3 K.League 2019 trên sân của đối thủ Sangju Sangmu.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất