Thể thao

Công Phượng nhuộm tóc bạch kim như Văn Toàn, Văn Thanh

Minh Thư
Chia sẻ

Mới sang Hàn Quốc thi đấu hơn 2 tháng mà Công Phượng đã thay đổi kiểu tóc của mình đến hai lần. Từ trước đến nay Công Phượng vốn luôn trung thành với những kiểu tóc của mình và để rất lâu. Vậy kiểu tóc mới có gì mà khiến Công Phượng đã quyết tâm thay đổi đến như vậy.

Công Phượng nhuộm tóc mới màu bạch kim giống Văn Toàn.

Mới đây, dân tình được một phen trầm trồ khi nhìn thấy hình ảnh Công Phượng cùng với mái tóc nhuộm màu bạch kim. Ngay lập tức người ta liên tưởng đến Văn Toàn cậu bạn thân của Công Phượng tại CLB HAGL.

Từ khi sang Hàn thi đấu cho CLB Incheon United nhất cử nhất động của anh chàng được fan săn đón từng khoảnh khắc. Những bức ảnh chụp tại Hàn Quốc khiến fan trầm trồ hết lần này đến lần khác rằng có lẽ idol nhà mình sẽ sớm thành trai Hàn mất thôi.

Trước đó khoảng một tháng khi công khai tóc mới, Công Phượng đã gây sốt khi tạm biệt mái tóc xoăn” bà thím” của mình để chuyển sang tóc thẳng tự nhiên cắt tỉa gọn gàng . Anh chàng đã có sự thay đổi ngoạn mục khi chính thức tạm biệt mái tóc mì tôm của mình để chuyển sang style Hàn Quốc như các đồng đội ở Incheon United.

Văn Toàn từng gây sốt với kiểu tóc như “siêu nhân bạc” của mình trên sân bóng.

Cậu bạn thân của Phượng “núi” chính là Văn Toàn, người khởi xướng cho trào lưu nhuộm tóc bạch kim này. Sau chiến thắng với tỷ số ấn định 1-0 trước Olympic Syria, Văn Toàn đã thay đổi hình ảnh của mình khi chuyển sang màu tóc bạch kim. Ngay lập tức anh chàng là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên các diễn đàn mạng. Thậm chí nhiều người còn rủ nhau đi nhuộm tóc màu bạch kim giống nam cầu thủ.

Cách đây 1 tháng Văn Thanh cũng đã thay áo mới cho mái tóc của mình

Hãy cùng nhìn lại những kiểu tóc trước đây của Công Phượng trước khi chuyển sang màu tóc bạch kim:

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất