Thể thao

Công Phượng mong được tôn trọng sự riêng tư sau khi hỏi vợ

Linh Hồ
Chia sẻ

Công Phượng vừa lên tiếng mong muốn câu chuyện hỏi vợ nhận được sự tôn trọng về riêng tư.

Ngày 3/6, Công Phượng đã bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn gái xinh đẹp Viên Minh tại TPHCM khiến NHM ngỡ ngàng. Sau bao sóng gió chuyện tình ái trước đây, cầu thủ xứ Nghệ đã trở nên rất kín tiếng về các mối quan hệ tình cảm. Trong suốt những năm qua, hầu như fans tưởng rằng, chàng tiền đạo vẫn còn độc thân nhưng không ngờ anh đã có người thương từ lâu.

Chính vì thế mà Công Phượng không hề có bất kì thông báo nào về buổi lễ trọng đại của mình. Tuy nhiên, với sự nổi tiếng, cầu thủ HAGL đã nhận được sự quan tâm từ báo chí và lời chúc phúc từ đông đảo NHM.

Tối ngày 5/6, chàng rể tương lai đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về những mong muốn của mình dành cho khán giả: “Thoạt đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng – Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Kính mong quí báo chí và các trang thông tin fanpage vui lòng không chia sẻ lại hình ảnh có sự hiện diện của khách mời trong buổi tiệc”.

Công Phượng hạnh phúc bên Viên Minh.

Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này“. Không rầm rỗ như những cặp đôi khác trong làng bóng đá Việt, nhưng Công Phượng – Viên Minh vẫn nhận được tình cảm, sự yêu mến đến từ cổ động viên. Chính vì vậy, mong muốn của anh có lẽ cũng sẽ được NHM ủng hộ và tôn trọng.

Viên Minh cười rạng rỡ trong ngày lễ quan trọng của đời mình.

Viên Minh – vợ Công Phượng là cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, thông minh, thành tích đạt loại xuất sắc Thạc sĩ và gia thế cực “khủng”. Cách mà cả hai yêu nhau trong âm thầm cũng nhận được lời khen của nhiều khán giả, họ cho rằng cặp đôi cư xử rất văn minh, yêu chỉ cần người trong cuộc biết chứ không phô trương.

Ngoài ra, Công Phượng còn đăng những hình ảnh hạnh phúc sánh bước cùng Viên Minh khiến fans lụi tim.

 

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất