Thể thao

Công Phượng 'lên đời', Hòa Minzy có tiếc nuối?

Bá Định
Chia sẻ

Không ít những hot girl dính phải những ồn ào liên quan đến ĐT Việt Nam qua các trận đấu khiến cộng đồng mạng tranh cãi không ngớt.

Hoà Minzy cùng lùm xùm liên quan đến tình cũ 

Mặc dù đã chia tay Công Phượng từ lâu và có bạn trai mới song sự xuất hiện của Hoà Minzy hôm 14/8 tại một trận đấu có đội U23 Việt Nam thuộc ASIAD 18 khiến dư luận dậy sóng. Một loạt những chỉ trích nhắm đến nữ ca sĩ người Kinh Bắc. Nhiều khán giả chê trách Hoà Minzy một lần nữa dùng chuyện tình cảm đã qua giữa cô và người yêu cũ Công Phượng để hâm nóng tên tuổi.

Sau khi tranh cãi nổ ra, Hoà Minzy đăng tải trên mạng dòng tâm sự được cho là để giải thích lý do sang Indonesia như sau: “Công việc mà, né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu. Làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm bố chăm mẹ, cho em trai ăn học”.

Tới 15/8, Hòa Minzy với vai trò là người dẫn dắt các cầu thủ nhí đến ghi hình đã có mặt tại sân tập đội U23 Việt Nam. Một lần nữa, làn sóng chỉ trích có từ đêm trước đó càng bị đẩy đi xa. Không ít khán giả bình luận về vụ việc cho rằng giọng ca Bắc Ninh vẫn còn lưu luyến tình cũ.

Hoà Minzy gây tranh cãi khi đi cổ vũ cho đội U23 Việt Nam.

Hoà Minzy lại phải lên mạng xã hội trần tình: “Cuộc sống cá nhân, hạnh phúc của em sẽ bị hủy hoại mất. Em đã phải trải qua quá nhiều đau khổ mới có được hạnh phúc yên bình. Vụ việc vừa qua, em chỉ là đang làm việc thôi”. Không chỉ vậy, cô còn gửi lời nhắn nhủ đến người yêu hiện tại của mình để tránh sự hiểu nhầm. Đáp lại, bạn trai Hoà Minzy cũng tỏ ra cảm thông với lùm xùm liên quan đến bạn gái mình.

Hot girl ngủ gật cùng Phương Chi trổ tài dự đoán 

Không chỉ luôn theo dõi sát từng bước chân các tuyển thủ Việt Nam, hot girl ngủ gật Nguyễn Thuỷ Tiên từng nhiều lần trổ tài dự đoán một số trận đấu ở aff cup 2018. Trong trận đấu vòng bảng giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, Thuỷ Tiên từng có những dự đoán gần chính xác kết quả trận đấu.

Cô nàng hot girl ngủ gật chia sẻ: “Tôi có niềm tin lớn là ĐT Việt Nam sẽ thắng ĐT Malaysia tại sân Mỹ Đình. Đây là niềm tin không chỉ riêng tôi mà hàng triệu CĐV Việt Nam cũng dự đoán như thế. 

Hotgirl ngủ gật thích trổ tài dự đoán.

Tôi nghĩ ĐT Việt Nam sẽ khó có trận thắng dễ dàng như gặp ĐT Lào ở trận mở màn AFF Cup 2018. ĐT Malaysia có đẳng cấp, lối chơi sức mạnh và tốc độ khác biệt hoàn toàn so với một tuyển Lào chỉ biết phòng ngự trong suốt 90 phút. Malaysia có những cầu thủ tấn công biên rất nguy hiểm. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam sẽ thắng 2-1 trước ĐT Malaysia”.

Và những gì diễn ra sau đó gần sát với những gì Thuỷ Tiên nói trước trận đấu. ĐT Việt Nam giành thắng lợi 2-0 trước ĐT Malaysia.

Ngoài Thuỷ Tiên, một cô nàng hot girl khác cũng thích đưa ra những dự đoán liên quan đến ĐT Việt Nam là Đặng Phạm Phương Chi. Nhưng trái với Thuỷ Tiên, Phương Chi lại chưa đánh giá hết sức mạnh ĐT Myanmar: “Tôi nghĩ Myanmar tuổi gì đá với ĐT Việt Nam. Nhiều người nghe có vẻ khá sốc nhưng có sao thì mình nói vậy thôi.

Phương Chi dự đoán trật lất trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Lịch sử AFF Cup, Myanmar chưa bao giờ thắng ĐT Việt Nam, chỉ có hòa vào thua, thậm chí từng thua đến 1-7 trước ĐT Việt Nam. Bây giờ, bóng đá Việt Nam đang được nhận xét là phát triển vượt bậc. Từ quá khứ đến hiện tại, rõ ràng ĐTVN đang cao hơn so với Myanmar một bậc. Thế nên, tôi nhận định ĐT Việt Nam sẽ thắng Myanmar”.

Chính những dự đoán đi chệch kết quả trận đấu khiến Phương Chi phải nhận không ít gạch đá từ cư dân mạng. Tuy nhiên, một số người cũng hiểu cho nữ hoàng trang sức bởi dự đoán một trận bóng đá không hề dễ dàng gì.

Hotgirl thánh dự xinh đẹp và thành đạt 

Trước trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines, một cổ động viên nữ khi được phỏng vấn về tỉ số trận đấu đã hào hứng cho biết: “Theo em trận đấu hôm nay tỉ số sẽ là 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Quang Hải và Công Phượng sẽ ghi bàn. Việt Nam sẽ vô địch”.

Hot girl dự đoán chính xác trăm phần trăm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines.

Sau khi trận đấu kết thúc, những gì diễn ra từ kết quả trận đấu lẫn cầu thủ ghi bàn đều trùng khớp với những tiên đoán từ cổ động viên nữ này. Chính vì vậy, cư dân mạng lập tức truy lùng tung tích hot girl thánh dự.

Danh tính của cô gái cũng rất nhanh chóng được tìm ra. Bên cạnh tài dự đoán xuất thần, cô cũng được nhiều người nhận xét là sở hữu vẻ ngoài không thua kém các hot girl.

Hot girl thánh dự đang làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

Theo đó, cô gái có tên Trần Khánh Ngọc, năm nay 27 tuổi đến từ Hà Nội và hiện đang làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất