Thể thao

Công Phượng 'tịt ngòi' trận thứ 7 liên tiếp, HLV Incheon United sắp bị sa thải

Bá Hổ
Chia sẻ

Incheon United đã nhận thất bại thứ 5 liên tục ở K.League, có lẽ HLV trưởng của đội bóng này sắp ra đường vì thành tích quá kém.

Phải đến phút 53, HLV CLB Incheon United mới tung Công Phượng vào sân, dù lẽ ra thời điểm đội chủ nhà bị dẫn 0-1 nhưng lợi thế hơn người thì chân sút người xứ Nghệ cần có mặt để tăng cường sức ép. Mọi thứ gần như trở lại quỹ đạo khi Incheon United bị đuổi đội trưởng ở cuối hiệp 1, qua đó không còn lợi thế hơn người so với Ulsan Hyundai.

Đội chủ nhà sớm bị dẫn 0-1 khi Ulsan Hyundai có bàn thắng ở nửa đầu hiệp 1. Mọi thứ trở nên sáng sủa cho Incheon United khi họ có lợi thế hơn người. Tuy nhiên, đội chủ nhà không thể có bàn gỡ vì chơi tấn công thiếu hiệu quả, còn Công Phượng ngồi ghế dự bị.

Đến khi Incheon United bị đuổi đội trưởng, HLV trưởng mới bắt đầu nghĩ đến Công Phượng để cho vào sân ở phút 53. Tiền đạo người xứ Nghệ lập tức giúp cho Incheon United dồn ép đối thủ. Công Phượng có pha đi bóng kỹ thuật qua nhiều cầu thủ Ulsan Hyundai nhưng bị kéo ngã một cách đáng tiếc.

Công Phượng không thể cứu được đội nhà khi chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Vấn đề là Incheon United yếu kém hơn so với Ulsan Hyundai. Họ không có những miếng phối hợp bài bản nên tấn công nhiều cũng không tạo ra được hiệu quả. Ngược lại, Ulsan Hyundai tận dụng sự hớ hênh của đội chủ nhà để có những miếng đòn phản công sắc bén.

Mọi thứ gần như an bài khi Ulsan Hyundai có bàn thắng nhân đôi tỷ số ở phút 83. Một bàn thắng khá dễ sau một pha tấn công biên của đội khách. Đến những phút cuối, đội khách có thêm bàn thắng thứ 3 vào lưới Incheon United trong sự thất vọng của số đông cổ động viên nhà.

Nhận thất bại trước Ulsan Hyundai, Incheon United chạm đáy bảng xếp hạng khi liên tục thua 5 trận. Có lẽ, HLV trưởng Incheon United đếm ngược ngày bị sa thải vì Incheon United cần thay đổi để cứu vãn mùa bóng bạc nhược, nhất là Công Phượng đang bị lãng phí vì lối chơi bóng dài.

Với Công Phượng, 7 trận liên tiếp chưa thể có bàn thắng là một điều khá đáng tiếc. Nhưng số trận ra sân liên tục cho thấy Công Phượng đang khẳng định được tài năng ở K.League 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất