Thể thao

Công Phượng hội quân cùng ĐT Việt Nam sau khi chính thức chia tay Incheon United

Thái Việt
Chia sẻ

Ngay sau khi thanh lý hợp đồng với Incheon United, Công Phượng đã lên đường sang Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam dự King's Cup.

Cựu tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Công Phượng hiện đã có mặt tại khách sạn Amari Don Mueang, sau chuyến bay thẳng từ Incheon để hội quân cùng ĐT Việt Nam trước khi di chuyển tới Buriram tham dự King's Cup 2019.

Hội ngộ cùng ĐT Việt Nam và gặp mặt những người gương mặt thân quen như Quang Hải, Văn Lâm…, Công Phượng đã không khỏi mừng rỡ và thể hiện sự háo hức. Bên cạnh đó, tiền vệ đang chơi cho Hà Nội FC là Quang Hải cũng không quên dành những lời hỏi thăm tới người đồng đội cũ tại U23 Việt Nam.

Công Phượng hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Thái Lan để tham dự giải giao hữu King's Cup.

Mặc dù có phong độ không tốt tại Incheon nhưng Nguyễn Công Phượng dĩ nhiên vẫn là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất trong danh sách tham dự King's Cup của ĐT Việt Nam vừa được HLV Park Hang Seo công bố cách đây ít ngày.

Bởi lẽ sắp tới, anh sẽ phải đối đầu với một người có cùng biệt danh “Messi”, Chanathip Songkrasin trong đội hình ĐTQG Thái Lan. Màn so tài của 2 phiên bản “Messi” Đông Nam Á dĩ nhiên vẫn được nhiều NHM chờ đợi, cho dù hiện tại phong độ của Songkrasin là vượt trội so với tiền đạo gốc Nghệ An.

Công Phượng hiện đã có mặt tại Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Công Phượng đã trải qua một thời gian được coi là đáng quên tại Incheon United. Cầu thủ xứ Nghệ thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí không được đăng kí thi đấu. Chính vì vậy, sáng nay, tiền đạo 24 tuổi đã quyết định chia tay Incheon United để tìm một cơ hội mới ở trời Âu.

Cụ thể, tiền đạo Việt Nam sẽ sang Pháp thử việc trong thời gian từ 15/6 đến 15/7, sau khi kết thúc King's Cup 2019.

Trước khi rời đi, Công Phượng chia sẻ: “Tôi muốn cho mọi người thấy tôi thành công ở Incheon United nhưng tôi không thể làm điều đó. Tôi hy vọng Incheon sẽ làm tốt hơn khi có một cầu thủ nước ngoài tốt hơn tôi. Tôi sẽ không quên những kỷ niệm quý giá trong thời gian chơi bóng tại đây. Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình ở bất cứ nơi nào tôi đến“.

Lịch trình ĐT Việt Nam trong ngày 6/2:

12h 25: Đội tuyển sẽ đáp chuyến bay tới Buriram.
18h 30: Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào buổi tập đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất