Thể thao

Công Phượng: Hạnh phúc khi đón Tết cùng gia đình

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trò chuyện với Saostar, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã dành những lời chúc Tết đầy ý nghĩa tới người hâm mộ và CLB TPHCM nhân dịp đầu xuân năm mới Canh Tý 2020.

- Chào Công Phượng, cảm xúc của Phượng như thế nào khi được đón Tết cùng gia đình?

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng: Tết đến xuân về là dịp để mọi người tạm gác lại những công việc, những bộn bề lo toan trong cuộc sống, để về đoàn tụ, sum họp, quây quần bên gia đình, người thân của mình và cùng nhau đón chào những điều may mắn của năm mới.

Đó cũng chính là truyền thống hết sức ý nghĩa của Việt Nam. Hầu như năm nào Phượng cũng về ăn Tết cùng gia đình. Vào mỗi dịp Tết, Phượng cảm thất rất vui và hạnh phúc vì được gặp bố mẹ và người thân.

Trao đổi với Saostar, Công Phượng hạnh phúc khi được đón Tết cùng gia đình.

- Vào dịp Tết, Phượng thích mẹ nấu món ăn nào nhất?

Tết thì mẹ thường nấu những món truyền thống như chả, nem… và một vài món khác. Phượng thích tất cả những món do mẹ nấu. Đó đều là những món ngon.

- Phượng thích đi đâu nhất vào những ngày Tết?

Vì tính chất công việc của cầu thủ là thường thi đấu xa nhà nên mỗi khi được nghỉ Tết, Phượng thường tranh thủ thời gian đến thăm họ hàng và bạn bè.

- Là một cầu thủ nổi tiếng, liệu mỗi dịp Tết họ hàng hay người hâm mộ có kéo đến nhà nhiều không?

Mọi người cũng thường đến nhà để thăm và chúc Tết cho Phượng cũng như gia đình. Phượng rất trân quý điều đó.

- Phượng có kỷ niệm đáng nhớ nào mỗi khi nhắc đến Tết không?

Hầu như Tết Nguyên Đán nào Phượng cũng có những kỷ niệm đáng nhớ. Nhưng ấn tượng nhất có lẽ là đêm giao thừa. Giao thừa là thời khắc quan trọng đánh dấu sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Đây cũng là thời khắc mọi người trong gia đình quây quần bên nhau. Phượng thường đón giao thừa cùng gia đình và sau đó ngồi với những người bạn thân thiết.

Đêm giao thừa là kỷ niệm đáng nhớ nhất của Công Phượng trong mỗi dịp Tết.

- Bước sang năm mới, Phượng muốn gửi lời gì đến CLB TPHCM?

Phượng chúc cho CLB TPHCM ngày càng phát triển, có nhiều thành công hơn và đạt được những thành tích cao trong năm mới. Hy vọng Phượng sẽ thi đấu tốt tại CLB TPHCM.

- Còn các đồng đội thân thiết ở CLB HAGL như Văn Toàn, Văn Thanh thì sao, Phượng có điều gì muốn gửi gắm?

Phượng chúc cho các đồng đội cũ có một năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng và có một mùa giải thành công. Hy vọng ở V.League mùa tới, chúng tôi sẽ có cơ hội đọ sức trên sân.

 - Đối với người hâm mộ cả nước nói chung và CĐV TPHCM nói riêng, Phượng muốn chúc điều gì?

Chúc người hâm mộ cả nước có một năm mới dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Phượng mong mọi việc đều diễn ra suôn sẻ.

Xin cảm ơn Công Phượng về cuộc trò chuyện!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất