Thể thao

Công Phượng, Đông Triều bán cà phê ông Bầu và 'bánh tráng thịt heo'

Văn Nhân
Chia sẻ

Công Phượng và Đông Triều vừa quyết định "chơi lớn" khi mở nhà hàng kinh doanh "Bánh tráng thịt heo ĐT5", cùng cà phê ông Bầu.

Mới đây, trung vệ Đông Triều và Công Phượng quyết định mở nhà hàng bánh tráng thịt heo ở TPHCM. Được biết, nhà hàng này được mở gần sân bay Tân Sơn Nhất, hiện cả hai đang cho cải tạo lại mặt bằng để kinh doanh.

Một điều thú vị khác là Đông Triều và Công Phượng còn mở bán cà phê ông Bầu ở nhà hàng này. Đây là thương hiệu cà phê nổi tiếng do ba ông bầu là bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải (ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch NutiFood) sáng lập, với slogan “sống thật, cà phê thật”.

Đông Triều sửa lại mặt bằng để mở nhà hàng bánh tráng thịt heo.

Cần nhắc, Đông Triều đã mở nhà hàng bánh tráng thịt heo đặc sản Đại Lộc (Quảng Nam) ở Đà Nẵng. Chuyện kinh doanh đang phát triển tốt nên Đông Triều quyết định “chơi lớn” khi cùng Công Phượng mở thêm một nhà hàng ở TPHCM.

Trong khi đó, Công Phượng từng có kinh nghiệm kinh doanh cà phê với thương hiệu CP10. Công Phượng mở một quán cà phê ở Gia Lai và một quán ở Hà Nội. Nổi tiếng đam mê cà phê và thích kinh doanh nên không ngạc nhiên khi Công Phượng mở quán cà phê ông Bầu ở TPHCM để “trổ tài” kiếm tiền ngoài bóng đá.

Công Phượng mở cà phê ông Bầu và kinh doanh bánh tráng thịt heo ở TPHCM.

Vào ngày mai (16/5), Công Phượng sẽ dự lễ khai trương quán cà phê ông Bầu lớn nhất ở Bình Dương cùng bầu Thắng và bầu Hải. Riêng bầu Đức bận công việc nên không thể góp mặt ở sự kiện này.

Có thể nói chuyện các cầu thủ kinh doanh đang trở thành trào lưu của bóng đá Việt Nam. Nhiều cầu thủ HAGL có ý thức kinh doanh từ khá sớm, họ không chỉ chơi bóng giỏi mà còn biết cách tạo dựng sự nghiệp bên ngoài câu chuyện bóng đá. Đây là tín hiệu đáng mừng để thấy được ý thức cầu thủ đã thay đổi rất lớn trong việc sử dụng đồng tiền, không còn là những cuộc tiêu xài hoang phí tiền bạc như các đàn ông trong quá khứ.

Bóng đá Việt Nam cũng ghi nhận rất nhiều cầu thủ kinh doanh giỏi. Ví dụ như những Anh Đức, Thế Anh, Hải Anh… Họ không chỉ là những cái tên xuất sắc trên sân cỏ mà cực giỏi trong việc kiếm tiền nhờ tài kinh doanh.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất