Thể thao

Đàm Vĩnh Hưng, Công Phượng và chuyện yêu trong bóng tối

Đông Tà
Chia sẻ

Giọng ca Xin lỗi tình yêu vừa khiến cho hàng triệu fan bất ngờ với chuyện tình yêu khi trải qua nhiều mối tình nhưng không ai biết.

“Mọi người vẫn thấy tôi một mình đúng không? Mấy mươi năm đi hát, khán giả chưa bao giờ thấy tôi công khai hẹn hò với ai, có lẽ do tôi ngụy trang quá giỏi. Thẳng thắn mà nói, thời điểm này tôi đang một mình. Trước đây, tôi cũng từng phải lòng một vài người nhưng rồi mối quan hệ cũng chỉ kéo dài một vài tháng. Cũng vì kết thúc quá nhanh, tôi không thể gọi đó là yêu hay tuyên bố mình đang hạnh phúc.

Tôi từng yêu rất nhiều người, từ doanh nhân, người bình thường và cả những nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng tất cả đều tan vỡ rất nhanh. Bởi càng yêu, tôi lại càng thất vọng vì chưa gặp được mẫu người mình mong muốn”, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ chuyện tình yêu với báo chí.

Lý do không tiết lộ danh tính người yêu được Đàm Vĩnh Hưng bật mí rằng: “Tôi và người ấy đều thoả thuận trước là không được để ai biết về mối quan hệ này. Bởi nếu bị phát hiện là người yêu của Đàm Vĩnh Hưng, cuộc sống riêng của họ sẽ bị xáo trộn. Vậy là hai đứa cứ đi công khai bên nhau như hai người bạn bình thường. Nếu bị khán giả bắt gặp, người ta cũng chỉ nghĩ đó là fan hoặc là một người bạn của Đàm Vĩnh Hưng mà thôi”.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ chuyện tình yêu.

Đàm Vĩnh Hưng từng yêu nhiều người nhưng fan hâm mộ không biết danh tính, đó thực sự là một thông tin hết sức thú vị.

Thực tế, chuyện nghệ sĩ hay người nổi tiếng yêu trong bóng tối, giấu kín chuyện tình cảm cá nhân là điều không hề hiếm gặp. Vì một khi được công khai sẽ trở thành đề tài cho dư luận và ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân, thậm chí là công việc của họ.

Một ví dụ để chứng minh là tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau khi chia tay mối tình ồn ào với ca sĩ Hòa Minzy đã trải qua không ít mối tình khác. Nhưng Công Phượng giấu rất kín, gần như không công khai để người hâm mộ hay báo chí biết.

Công Phượng dường như rút ra được bài học đắt giá từ chuyện yêu Hòa Minzy gây xôn xao dư luận. Lúc đó, mọi thứ bị đẩy đi quá xa đến mức Công Phượng phải nhắn tin chia tay Hòa Minzy.

Công Phượng cũng rất khôn khéo trong chuyện tình cảm.

Bây giờ, tiền đạo ĐTVN rất kín kẽ trong tình yêu, chỉ có những người thân cận nhất mới biết được Công Phượng yêu ai. Đây là cách Công Phượng tránh dư luận, cũng như không muốn chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến phong độ trên sân cỏ. Bởi chân sút người xứ Nghệ từng có thời điểm bị… trầm cảm.

Nghệ sỹ, ngôi sao bóng đá, hay người nổi tiếng rõ ràng có cách yêu khác người bình thường. Đàm Vĩnh Hưng, Công Phượng và chuyện yêu trong bóng tối là minh chứng thiết thực nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất