Thể thao

Công Phượng đá hỏng phạt đền, Việt Nam nhìn Curacao vô địch

Văn Nhân
Chia sẻ

Công Phượng đá hỏng phạt đền nên tuyển Việt Nam ngậm ngùi nhìn Curacao vô địch King's Cup 2019.

Màn trình diễn đẳng cấp của Văn Toàn - Công Phượng

45 phút đầu tiên trước Curacao có thể nói là màn trình diễn quá ấn tượng của Văn Toàn và Công Phượng, tất cả tuyệt đẹp và đẹp mắt, điều duy nhất thiếu là sự hiệu quả ở những pha dứt điểm cuối cùng.

Văn Toàn và Công Phượng có ít nhất 5 pha phối hợp trước Curacao, trong đó có 3 tình huống thực sự rất nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Đáng tiếc nhất là tình huống Văn Toàn có bóng trong thế 2 đánh 1 với đối thủ nhưng đường chuyền không thể đến vị trí Công Phượng.

Ngoài ra, Công Phượng có pha trả ngược để Văn Toàn dứt điểm đi ra ngoài trong gang tấc. Chỉ một chút chính xác thì tuyển Việt Nam đã có một bàn thắng rất đẹp nhờ sự hiểu ý của Văn Toàn và Công Phượng.

Văn Toàn và Công Phượng chơi như nhảy múa trước Curacao.

Sự xuất sắc và hiểu nhau giữa hai cầu thủ HAGL giúp cho hàng công của Việt Nam chơi rất hay trước đối thủ được đánh giá cực mạnh - Curacao.

Lẽ đó, người hâm mộ vui sướng nhưng có một chút hụt hẫng vì tuyển Việt Nam không thể có được bàn thắng vào lưới Curacao trong hiệp 1.

Loạt đấu phạt đền cân não, Công Phượng đá hỏng

Tấn công nhiều nhưng không tận dụng được cơ hội, tuyển Việt Nam đã phải trả giá với bàn thua trong hiệp hai. Một cú dứt điểm từ xa cực mạnh của Carolina khiến cho Đặng Văn Lâm không thể cản phá.

Một bàn thua có thể nói đáng tiếc cho tuyển Việt Nam. Các học trò của HLV Park Hang Seo đã chơi cực hay nhưng không thể xé lưới đối thủ, ngược lại nhận bàn thua theo cách đầy bất ngờ.

Sau bàn thua, tuyển Việt Nam đã có những sự thay đổi về con người lẫn sơ đồ chiến thuật. HLV Park Hang Seo tung Anh Đức, Văn Kiên vào thay Bùi Tiến Dũng và Văn Toàn. Riêng Minh Vương vào sân đầu hiệp 2 để thay Xuân Trường.

Công Phượng đá hỏng phạt đền.

Toan tính của HLV Park Hang Seo cho thấy sự hiệu quả bất ngờ. Văn Kiên có đường chuyền cho Đức Huy ghi bàn gỡ hòa cho tuyển Việt Nam. Một pha ghi bàn rất đẹp mắt của tiền vệ người Hải Dương.

Bàn thắng của Đức Huy đưa trận đấu đến loạt đá phạt đền định mệnh. Công Phượng là cầu thủ đá hỏng trong loạt sút 11m, qua đó tuyển Việt Nam thất bại 4-5 trước Curacao. Tổng tỷ số, Việt Nam thua 5-6 nên chấp nhận về nhì.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất