Thể thao

Công Phượng và 'Về nhà đi con'

Văn Nhân
Chia sẻ

Về nhà đi Công Phượng, nhiều CĐV Việt Nam đang đăng tải về điều này với mong muốn tiền đạo đang khoác áo Incheon United có thể được chơi bóng nhiều hơn.

Tối 6/5, bộ phim Về nhà đi con bất ngờ thay đổi kế hoạch từ chiếu 5 tập/tuần chỉ còn 1 tập. Bộ phim Về nhà đi con là chủ đề về gia đình đang nhận được sự yêu mến rất lớn.

Về nhà đi - đó cũng là thông điệp đang được nhiều CĐV Việt Nam nhắn nhủ đến Công Phượng trên mạng xã hội. Không khó để bạn có thể tìm những câu kêu gọi trên mạng xã hội. Chỉ khác với Về nhà đi con đang gây sốt theo hướng tích cực bất ngờ hoãn thì Công Phượng về nhà đi theo tình cảnh thất vọng. Người hâm mộ chỉ ước gì bộ phim “Công Phượng, về nhà đi

“Công Phượng ơi, về nhà đi.

Về đi Công Phượng, sao phải chịu khổ ở Incheon United.

Công Phượng ơi, về với gia đình HAGL đi. Về với Văn Toàn…”.

Công Phượng là cầu thủ được yêu mến nhất Việt Nam nên CĐV dành sự quan tâm là điều không khó hiểu. Chỉ có một nỗi buồn lớn với người hâm mộ là Công Phượng đang bị bỏ rơi ở Incheon United khi 2 trận liên tiếp không được đăng ký thi đấu ở K.League 2019.

Với một cầu thủ chuyên nghiệp, chuyện không có tên trong danh sách thi đấu trong tình trạng khỏe mạnh, đồng nghĩa không phù hợp với lối chơi hoặc HLV cảm thấy cầu thủ này không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Incheon United trong cảnh khó khăn vẫn quyết định cho Công Phượng ngồi xơi nước, tức tình cảnh của tiền đạo người xứ Nghệ thực sự đáng lo ngại trong thời gian tới.

Liệu Công Phượng có nên suy nghĩ về chuyện sớm trở lại Việt Nam khi cuối năm nay có SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022?

Công Phượng về nhà đi?

Năm 2016, Công Phượng sang Nhật Bản cũng rơi vào cảnh bị “bỏ đói bóng đá”, khi không có nhiều cơ hội chơi bóng ở J.League 2. Công Phượng trở lại Việt Nam với chia sẻ đầy xúc động trong ngày hội quân với tuyển Việt Nam: “Chuyện không được ra sân thi đấu thì tôi cảm thấy rất buồn”.

Dĩ nhiên, bóng đá không thể áp đặt tính bắc cầu để cho rằng Công Phượng dự bị ở Incheon United sẽ rơi vào cảnh đánh rơi phong độ như năm 2016 trong màu áo ĐTVN. Thế nhưng, Công Phượng bây giờ đang ở độ tuổi chín của sự nghiệp, phong độ cao nhất, khát vọng rất lớn, quả là tiếc nuối nếu để Phượng chịu cảnh dự bị.

Về nhà đi Công Phượng. Một giải pháp không tồi nếu Incheon United không muốn sử dụng chân sút xứ Nghệ. Nhưng một giải pháp tốt hơn là Công Phượng hoàn thiện bản thân để khẳng định tài năng. Chẳng lẽ mỗi lần gặp khó lại chọn cách quay về với V.League?

Bóng đá không có chỗ cho những cầu thủ thiếu cầu tiến. Công Phượng bây giờ phải xác định lại mọi thứ để có quyết định tốt nhất cho chính mình. Vì Công Phượng không còn trẻ để nói đến chuyện không được đá chính thì cũng học điều nhiều điều. Incheon United cũng chưa hẳn là đội bóng có nhiều điều để Công Phượng phải học hỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất