Thể thao

Công Phượng chính thức gia nhập CLB TPHCM, khoác áo số 21

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đúng như những gì Saostar đăng tải, Công Phượng chính thức gia nhập CLB TPHCM theo bảng hợp đồng cho mượn nửa năm.

Mới đây, trang chủ CLB TPHCM chính thức thông báo chiêu mộ thành tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Tại đội bóng mới, tiền đạo xứ Nghệ sẽ khoác áo số 21.

Được biết, để có được sự phục vụ của Công Phượng, đội bóng của HLV Chung Hae Seung mua lại 6 tháng hợp đồng với Sint-Truidense. Đây có thể coi là thương vụ đáng chú ý của thị trường chuyển nhượng trước V.League 2020. Trước đó, đội bóng này có chữ ký của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong 3 mùa giải tới.

Việc chiêu mộ Công Phượng với CLB TP HCM được coi là thành công về cả chuyên môn và lợi nhuận. Về mặt chuyên môn, HLV Chung Hae Seung kỳ vọng, với kinh nghiệm từng làm việc 1 năm tại HAGL (mùa 2017), ông sẽ giúp Công Phượng lấy lại được phong độ.

Công Phượng chính thức gia nhập CLB TPHCM, khoác áo số 21. (Ảnh fanpage CLB TPHCM)

Thêm vào đó, sự xuất hiện của Công Phượng cũng tạo nên sức hút lớn cho khán giả TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Tiền đạo xứ Nghệ sẽ là thỏi nam châm hút khán giả tới sân.

Với cá nhân Công Phượng, lần trở về Việt Nam được coi như cơ hội cứu vãn sự nghiệp cho tiền đạo người Nghệ An sau chuyến xuất ngoại không mấy thành công ở Bỉ.

Trao đổi với Saostar, Chủ tịch CLB TPHCM - Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Có thể mỗi người sẽ có một nhìn nhận về Công Phượng khi thi đấu ở nước ngoài nhưng với riêng tôi, ở góc độ chuyên môn, Công Phượng là một cầu thủ rất tốt. Tôi hy vọng khi về TP HCM, Công Phượng sẽ phô diễn được hết khả năng sẵn có của bản thân”.

Ngày 31/12, Công Phượng sẽ bay từ Bỉ về Việt Nam. Và ngày 1/1/2020, Công Phượng sẽ có mặt ở TP. Hồ Chí Minh và sẵn sàng ra mặt CLB mới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất