Thể thao

Công Phượng chính thức chấm dứt hợp đồng với Incheon United!

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã sớm kết thúc hợp đồng với CLB Incheon United.

Hôm nay, Incheon United đã chính thức thông báo hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã sớm kết thúc. Nguyên nhân là tiền đạo người xứ Nghệ không cảm thấy phù hợp với Incheon nên HAGL và đội bóng xứ Hàn Quốc quyết định giải thoát cho Phượng.

Theo đó, Công Phượng không còn là người của Incheon United. Tiền đạo này sẽ sang Thái Lan hội quân cùng tuyển Việt Nam vào ngày hôm nay, nhằm chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Tiền đạo Công Phượng đã chia tay Incheon United.

Công Phượng chia tay Incheon United được xem điều sẽ phải xảy ra. Công Phượng thi đấu không ấn tượng ở K.League 2019. Lối chơi của Incheon thiên về sức mạnh, bóng dài nên Công Phượng rất khó hòa nhập.

Hơn hết, HLV Incheon United thường xuyên có những phát biểu không hay dành cho Công Phượng. Tất cả tạo nên sự ức chế lớn về tâm lý cho tiền đạo tuyển Việt Nam.

Ngày chia tay, Công Phượng nói: “Tôi muốn chơi tốt tại Incheon nhưng bản thân cảm thấy tiếc vì đã không thể làm được. Tôi muốn trở thành một cầu thủ nước ngoài tốt hơn. Tôi sẽ không quên những kỷ niệm quý giá tại Incheon United và dù chơi ở đâu, tôi sẽ luôn cố gắng làm tốt nhất có thể”.

Trong khi đó, Incheon United tiết lộ thêm: “Công Phượng gần đây cho hay anh muốn tìm kiếm những thử thách mới, cụ thể là thử việc ở Pháp trong vòng một tháng từ 15/6 đến 15/7.

Sau khi cân nhắc, Incheon United đã chấp nhận nguyện vọng của Công Phượng. Quyết định chấm dứt hợp đồng đã được đưa ra vào ngày 1/6 một cách nhanh chóng để anh có thể lấy visa ở Pháp”.

Như vậy, Công Phượng sẽ không trở lại HAGL để chơi bóng ở V.League 2019. Tiền đạo người xứ Nghệ sang Pháp thử việc để có một bến đỗ mới.

Nguồn tin của Saostar cho biết, Công Phượng đang đàm phán với một CLB ở Pháp. Mọi chuyện có thể được công bố sớm trong vài ngày tới. Đây được xem là điều cần thiết khi Công Phượng cần một môi trường phù hợp để phát triển sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất