Thể thao

Công Phượng chia tay Hòa Minzy vì lời hứa với mẹ

Thiên Tàm
Chia sẻ

Theo chia sẻ của người thân Công Phượng, thì nguyên nhân Công Phượng quyết định chia tay Hòa Minzy là bởi lời hứa với mẹ của mình.

Trong quãng thời gian hai năm yêu nhau, Công Phượng và Hòa Minzy đã gặp vô vàn những áp lực, trong đó lớn nhất là sự thừa nhận của gia đình hai bên.

Theo chia sẻ của một người bạn thân của Công Phượng thì cô gái Bắc Ninh đã nhiều lần bị gia đình của Công Phượng phản đối. Thậm chí, mẹ của Công Phượng đã gọi điện trực tiếp cho Hòa Minzy để mong cô 'buông tha cho Công Phượng tập trung thi đấu'.

Thực tế, người bạn này cho biết gia đình Công Phượng thích một cô gái ở quê có tên là Hoa, cũng là mối tình đầu của Công Phượng trước khi quen Hòa Minzy, và không muốn con trai của mình quen với một cô gái làm nghề ca sỹ.

Khoảng thời gian cuối năm 2015, Công Phượng đã hứa với mẹ của mình là sẽ chia tay và không quen Hòa Minzy nữa. Tuy nhiên, sau đó cả hai đều âm thầm qua lại với nhau, cho đến khi Công Phượng và Hòa Minzy bị lộ bức ảnh đi xăm hình cùng nhau thì Công Phượng đã bị mẹ gọi điện chất vấn.

Lúc này, thậm chí bố của Công Phượng đã vào tận Gia Lai để theo dõi cũng như động viên Công Phượng. Bố Công Phượng nói: “Con phải tập trung vào bóng đá, khi đá bóng giỏi rồi thì con muốn yêu ai cũng được. Còn nếu không con sẽ mất tất cả.”

Hòa Minzy đã bảo với Phượng: “Em sẽ cố gắng chứng minh để thuyết phục gia đình hai bên rằng chúng ta yêu nhau là xứng đáng”. Tuy nhiên, kể từ đó cả hai rơi vào một cuộc 'chiến tranh lạnh'. Cuộc chiến này kéo dài khoảng 3 tháng trước khi cặp đôi chính thức chia tay.

Có thể nói, mối tình Công Phượng - Hòa Minzy là một chuyện tình đẹp giữa cầu thủ và nghệ sỹ, rất tiếc đã không có một cái kết đẹp sau 2 năm đầy sóng gió.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tàm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất