Thể thao

Công Phượng bị cấm ăn, 00h bay sang Hàn Quốc

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ sang Hàn Quốc vào lúc 00h để kịp kiểm tra y tế vào sáng ngày 14/2.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức có visa vào chiều ngày 12/2. Chân sút của HAGL sẽ bay sang Hàn Quốc vào tối nay (13/2).

Theo nguồn tin của Saostar, Công Phượng bay vào lúc nửa đêm (00h) để đến Hàn Quốc vào buổi sáng ngày mai (14/2).

Một điều đặc biệt là Công Phượng sẽ nhịn ăn bất kỳ món gì kể từ tối nay, chỉ có thể uống nước. Đây là yêu cầu bắt buộc với chân sút của HAGL nhằm phục vụ cho việc kiểm tra y tế vào sáng mai tại Hàn Quốc. Sau buổi kiểm tra y tế, Công Phượng sẽ chính thức tham gia buổi họp báo ra mắt CLB Incheon.

Dự kiến buổi ra mắt của Công Phượng ở Hàn Quốc có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo. Đây là món quà tinh thần để Công Phượng chơi thăng hoa tại K-League, giải đấu được đánh giá cao hơn rất nhiều so với V.League.

Hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Incheon có thời hạn 1 năm. Bầu Đức sau khi cân nhắc các lời mời từ Tây Ban Nha, Pháp, Thái Lan và Hàn Quốc, ông chủ CLB HAGL chọn CLB Incheon để Công Phượng có điều kiện phát triển sự nghiệp và khẳng định tài năng.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã sẵn sàng đi Hàn Quốc.

CLB Incheon cũng chính thức cập nhật thông tin chiêu mộ Công Phượng. Theo đó, đội bóng ở Hàn Quốc sẽ trao số áo 23 cho Công Phượng ở mùa bóng 2019.

Theo ban huấn luyện CLB Incheon trả lời truyền thông Hàn Quốc, Công Phượng được ngắm từ trước AFF Cup 2018. Mục tiêu của Incheon là phải có Công Phượng để nâng cấp hàng công, bởi Công Phượng đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Bầu Đức đặt niềm tin lớn Công Phượng sẽ chơi hay ở CLB Incheon. Trước đó, Công Phượng đã có lần xuất ngoại đi Nhật Bản hồi năm 2016. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở nước ngoài cộng với chuyên môn tốt, vốn tiếng Anh giỏi, Công Phượng hứa hẹn sẽ mang đến những điều khác biệt cho CLB Incheon ở K-League 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất